Wednesday, June 27, 2018

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng phong cách hiện đại đẹp

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng phong cách hiện đại đẹp

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp với 4 tầng theo phong cách thiết kế hiện đại đẹp ban công được thiết kế với nhiều cây cảnh. Mái được ốp hệ lam chống ánh nắng chiếu trực tiếp chiếu vào.


Phòng khách với lối thiết kế sáng tạo ấn tượng tạo cảm giác hiện đại cho người xem với những ý tưởng thiết kế đẹp mắt và nội thất sang trọng. xem thêm nha xinh company



Phòng bếp được ẩn mình một cách tài tình phía sau phòng khách bằng một bức tường bằng kính lớn. Mặc dù có diện tích nhỏ nhưng kiến trúc sư vẫn bố trí được đầy đủ không gian sử dụng và nội thất tiện nghi như quầy bar bàn ăn và tủ rượu. Trên tường cũng được trang trí thêm những bức tranh sinh động bắt mắt. xem thêm thietkenha

Khu vực phòng đọc sách với thiết kế khoa học, tủ đựng sách được kiến trúc sư sắp xếp hợp lý tạo cảm giác như một thư viện mini trong gia đình.

Phòng ngủ với nhiều gam màu tươi sáng bắt mắt trẻ trung năng động, kiến trúc sư cũng lựa chọn những vật dụng nhỏ nhắn và phù hợp với căn phòng này.

Phòng ngủ này được kiến trúc sư thiết kế tối giản hơn nhưng nội thất cũng sang trọng hiện đại không kém những khách sạn 3 sao.

Phòng ngủ này có nhiều ánh sáng tự nhiên với nhiều chi tiết thiết kế ấn tượng, đàu tiên phải kê đến là nội thất hiện đại từ âm thanh ánh sáng đến màn hình, tiếp theo là phần giường ngủ cũng được kiến trúc sư chọn lọc kỹ càng để phù hợp với căn phòng.

Một phòng ngủ khác lại được thiết kế theo phong cách trang nhã hiện đại với nhiều chi tiết nội thất đẹp bắt mắt.
Phòng tập gym sang trọng với thiết bị cao cấp giúp gia chủ nâng cao sức khoẻ cho bản thân và gia đình.
Phòng thờ trang trong với nội thất gỗ mộc đẹp, tranh tường trang nhã với tùng cúc trúc mai tứ quân tử, đồ thờ mạ vàng tăng thêm cảm giác trang nghiệm cho căn phòng.

Liên hệ tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH ® 

Trụ Sở Chính

Địa chỉ: 215 Lầu 4, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 0909 452 109

Email: nhaxinhpro@gmail.com







0 nhận xét:

Post a Comment