Thursday, October 25, 2018

Mẫu thiết kế nội thất hiện đại đẹp Chị Linh tại Quận 2





Ngoại thất sân vườn được thiết kế xanh mượt với thảm thực vật đặc sắc và đa dạng quen thuộc và gần gũi với người Việt như cây tre, lá cọ. Kiến trúc sưu Nhà Xinh còn thiết kế thêm một hồ nước nhỏ với tạo hình dòng suối phun nước chảy nhịp nhàng. xem thêm nha xinh company





Khu vực phòng khách may mắn sở hữu một diện tích rộng cùng sự mở rộng nhiều cửa kính để mọi thứ trở nên sáng, hiện đại hơn. Bước vào phòng điều ấn tượng nhất chính là bức tường phẳng ốp đá sang trọng, kết hợp cùng kệ trang trí, nội thất âm tường một cách khá khôn khéo.

Để tôn thêm vẻ đẹp cho khu vực phòng khách gia chủ, nhóm kiến trúc sư đã trang trí một bộ bàn ghế sofa cao cấp với màu sắc trang nhã hài hòa, làm nền cho những chiếc gối may tay xinh xắn, rèm vải ở các góc nhà nổi bật tính thẩm mỹ của mình. Chính sự góp mặt của những món đồ nội thất mang phong cách châu Âu sẽ khiến cho căn phòng khách có sự sang trọng tuyệt đối. xem thêm thiết kế nhà đẹp tại: https://nhaxinhcenter.com.vn/thiet-ke-nha-dep.html





Thiết kế bếp và khu vực ăn uống sang trọng, đẳng cấp. Khu bếp rộng, bề mặt tủ bếp được ốp đá đá tự nhiên vân hạt nổi bật cùng công nghệ ghép chìm tất cả các đồ dùng nhà bếp như bồn rửa, bếp từ để có được sự gọn gàng, ngăn nắp và hiện đại cho căn bếp của gia đình. Đảo bếp ngoài việc làm quầy bar còn là nơi gia chủ cắt thái thực phẩm, giúp gia chủ cảm thấy tiện và thoải mái nhất trong từng chi tiết. Toàn bộ không gian bếp được chiếu sáng bằng hệ thống đèn màu trắng làm nổi bật vật dụng trẻ trung, hiện đại. Riêng không gian nấu ăn trang trí bằng màu xanh cốm nổi bật tạo cảm giác thân thuộc, ấm cúng giữa những đồ vật tinh tế, hiện đại trong phòng.





Không gian sinh hoạt chung được thiết kế tại giữa các phòng ngủ trên lầu 1 để các thành viên có thể tiện hơn trong việc sinh hoạt, thư giãn. Một vách tường bị phá vỡ điều này càng giúp cho căn phòng thêm rộng và nhiều nguồn sáng tự nhiên. 





Phòng ngủ con gái với tông màu hồng làm chủ đạo nhẹ nhàng và tinh tế. Những đồ vật nhỏ bên trong cũng được kiến trúc sư lựa chọn kỹ càng phù hợp với độ tuổi của trẻ.





Nội thất phòng ngủ khác được thiết kế theo phong cách sang trọng nhưng gợi nên được sự thanh bình, êm đềm và tao nhã.  Chính vì vậy mà những đồ nội thất trong phòng cũng được tinh giản và cao cấp hơn. Một sự pha trộn tinh tế có chọn lọc của các vật liệu nội thất với những kết cấu không gian, góc nhìn đắt giá tạo nên giá trị sang trọng cho căn phòng. 

Điểm nhấn cho căn phòng này là các chi tiết trang trí cách điệu trên đầu giường, cùng với hình dáng ấn tượng của chiếc gương soi tạo nên một hiệu ứng thẩm mĩ cao, đem đến một cái nhìn bắt mắt khi bước vào phòng. Hơn thế nữa, sự kết hợp tuyệt vời với chăn ra gối nệm hợp với tông nền màu trắng chủ đạo, giúp cho cá nhân dễ dàng chợp mắt nghỉ ngơi.  Ánh sáng đèn trong phòng ngủ của đèn led tạo nhiều điểm sáng khác nhau đem đến cảm giác tầng thứ, nhờ thế mà không gian như được mở rộng thêm. 







Phòng tắm thiết kế đẹp tựa như spa chứa đầy những sản phẩm, nội thất cao cấp được đóng gói hiện đại, tinh tế. Hai không gian khô và ướt được ngăn cách rất là hợp lý. Bên ngoài sở hữu một bồn tắm tròn, sâu rất phong cách, đây hẳn là sự lựa chọn hoàn hảo để tạo ra không gian sang trọng, tinh tế cho phòng tắm.







Với mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại, tinh tế và sang trọng này sẽ khiến bạn hay bất kỳ ai dù khó tính đến đâu cũng phải nức nở khen ngợi về vẻ đẹp của nó. Thiết kế phòng ngủ hiện đại mang đầy cảm hứng tự nhiên với hai gam màu xanh và trắng. KTS đã cố gắng tạo điểm nhấn cho phòng bằng một không gian mở với những mảng màu trắng thanh thoát bao trùm. xem thêm cảm âm sáo trúc





Phòng tắm master được thiết kế với diện tích lớn nên kiến trúc sư có thể chia làm nhiều khu vực sử dụng như bồn tắm, phòng tắm đứng, khu vực vệ sinh cá nhân và lavabo.



Phòng tập gym là không gian thể thao dành cho cả gia đình luyện tập, nâng cao sức khỏe sau một ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi. Máy móc, trang thiết bị được thiết kế đầy đủ. Xung quanh bố trí nhiều kính để gia tăng diện tích, đồng thời để họ có thể tự rèn luyện, chỉnh sửa động tác. 




Cuối cùng là phòng thờ được đặt ở trên tầng lầu. Có nguyên một không gian để thờ phụng ông bà, tổ tiên. Điều này, cho thấy gia chủ là người rất chu đáo, thể hiện sự tâm linh và trang trọng.

1 comment: