Wednesday, April 22, 2020

Những mẫu sofa đẹp nhất năm 2020, xây nhà mới nhất định phải mua ngay

Ghế sofa đẹp ngoài công dụng đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi, chúng còn là món nội thất không thể thiếu cho phòng khách thêm sang trọng, đẳng cấp.

Với xu hướng thiết kế nhà tối giản, tinh tế, hiện đại, nhu cầu sử dụng ghế sofa ngày một tăng mạnh. Trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều mẫu ghế sofa đa dạng về mẫu mã, chất liệu từ sofa gỗ, da, nỉ đi kèm với nhiều kiểu dáng khác nhau như sofa đơn, sofa góc chữ L. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà gia chủ có thể mua sẵn hoặc đặt hàng theo yêu cầu. Để dễ dàng hơn trong khâu lên ý tưởng thiết kế cũng như chọn mua ghế sofa đẹp, cùng theo dõi những gợi ý hay ho dưới đây nhé.

1. Ghế sofa góc

Sofa góc là loại ghế sofa mang hình dáng chữ L. Với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt cùng khả năng kết hợp chất liệu tuyệt vời, sofa góc là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình theo đuổi phong cách sang trọng đến hiện đại, trẻ trung. Vì hướng theo kết cấu hình chữ L, nhỏ gọn, nên mẫu sofa này rất phù hợp với những hộ gia đình sở hữu chung cư hoặc nhà có diện tích nhỏ hẹp. Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những góc phòng, giáp tường để bố trí mẫu sofa này mà không lo tốn quá nhiều không gian vui chơi, sinh hoạt của gia đình.

Sofa góc nhỏ gọn, phù hợp với nhiều diện tích nhà khác nhau: từ lớn đến nhỏ hẹp.

Mẫu sofa góc màu kem làm bừng sáng cả căn phòng.

Mẫu ghế sofa đẹp hiện đại bạn không thể bỏ qua.

Không chỉ là một chiếc sofa, đây còn là chiếc giường thoải mái cho các thành viên nghỉ lưng.

Tông màu xám kết hợp hài hòa nhưng vẫn rất nổi bật trên nền tường trắng.

Nếu thấy sofa trơn có vẻ nhàm chán, một màu, hãy thử kết hợp với gối nổi bật và ghế đơn.

2. Ghế sofa văng

Sofa văng là món nội thất bạn dễ dàng bắt gặp khi đặt chân vào những không gian nhà cổ điển. Đây là mẫu ghế có thiết kế đẹp, tính tế được bố trí chạy dọc theo sát tường, thường đi kèm với những chiếc ghế đôn nhỏ ở xung quanh rất tiện lợi. Để có thể sở hữu được mẫu ghế sofa văng ưng ý cho ngôi nhà của mình, bạn nên lựa chọn những mẫu ghế sofa đẹp với thiết kế chau chuốt, đường kim mũi chỉ thẳng, đẹp với những điểm nhấn ở tựa ghế. Đừng quên kết hợp kiểu dáng này với các gam màu trầm cùng những chất liệu cao cấp như da thật, nỉ nhung để bộ ghế toát lên hết được vẻ thời thượng, đẳng cấp của chúng nhé.

Mẫu sofa làm nên thương hiệu cho không gian hơi hướng cổ điển.

Món nội thất khẳng định đẳng cấp, độ chịu chơi của chủ nhà.

Khách đến chỉ có trầm trồ, ngưỡng mộ nhờ thiết kế thời thượng, sang trọng của sofa văng.

Sofa văng phù hợp với mọi màu sắc, chất liệu.

Không chỉ phù hợp với nét cổ điển, sang trọng, khả năng biến hóa của loại ghế này cũng thuộc hạng “thượng thừa”. Chỉ cần chút biến đổi trong màu sắc với những tông màu nổi bật như xanh, cam, căn nhà của bạn lại như khoác lên một chiếc áo mới hiện đại, trẻ trung và nổi bật. Ngoài ra, đây cũng là mẫu ghế phù hợp cho phong cách Scandinavian.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách hiện đại của mình thì thật may mắn, đây chính là thứ bạn cần.

Sofa là trung tâm của ngôi nhà nên cần được đầu tư về kiểu dáng, chất liệu phù hợp với không gian nhà.

Có 2 cách phối màu cho sofa ăn khớp với không gian căn phòng, đó là: phối màu tương đồng và đối lập với tường nhà.

Đừng quên "làm đỏm" cho em sofa nhà bạn bằng cách nhấn nhá thêm vài chiếc gối sắc màu.

Sofa văng là dòng ghế đại diện cho phong cách Scandinavian.

3. Sofa đơn

Để nói về sự tiện dụng, có lẽ không loại ghế này có thể vượt qua sofa đơn. Loại ghế này nhỏ gọn, dễ di chuyển, không chiếm quá nhiều diện tích, do đó, rất phù hợp bài trí trong phòng khách, phòng đọc sách thậm chí là phòng ngủ. Ưu điểm của sofa đơn là linh hoạt về phong cách và dễ dàng kết hợp với các mẫu ghế sofa khác, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho không gian phòng.

Một không gian sống lý tưởng luôn phải cân đối giữa nhu cầu sử dụng và thiết kế không gian nên việc hài hòa giữa thiết kế và sự tiện lợi luôn được đặt lên hàng đầu, bởi vậy, với những gian phòng có diện tích hơi hạn hẹp, gia chủ phải mau mau “đón” ngay em này về thôi.

Ghế sofa đơn dành riêng cho những gia chủ tìm kiếm sự tiện dụng, nhỏ gọn.

Còn gì tuyệt vời hơn việc nằm dài trên ghế sofa, nhâm nhi tách trà và hòa mình vào thiên nhiên.

Ưu điểm của sofa đơn là dễ phối kết hợp.

Mẫu sofa đơn với thiết kế độc đáo, phù hợp đặt trong phòng ngủ.

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/cac-phong-cach-thiet-ke-noi-that-dep-2019.html

Theo thanhnienviet

0 nhận xét:

Post a Comment