Tuesday, September 25, 2018

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp anh Hóa Quận 7

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp anh Hóa Quận 7

Bản vẽ nội thất văn phòng chung cư Phòng 1 anh Hóa:


Không phải chủ đầu tư nào cũng có điều kiện để thiết kế văn phòng làm việc nằm ở vị trí trung tâm nên nhiều công ty đã lựa chọn căn hộ chung cư làm văn phòng làm việc. Những căn hộ chung cư có hạn chế về mặt diện tích nhỏ, đồng thời kiến trúc phân chia khu vực sinh hoạt theo nhà ở vì vậy để có một mẫu thiết kế văn phòng làm việc tại chung cư hiện đại, tiện nghi không phải ai cũng làm được. Nhưng đây cũng là điều không quá khó nếu người thiết kế biết cách xử lý và bố trí không gian một cách khôn khéo. Trên đây là bản vẽ thiết kế nội thất chung cư phòng 1 của anh Hóa chúng ta sẽ tìm hiểu nội thất bên trong như dưới đây.


Một phòng bếp nhỏ được kiến trúc sư nhà xinh thiết kế dành cho nhân viên ăn uống cơm trưa hoặc tăng ca ăn cơm tối, bếp được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ chức năng.






Phòng ngủ nhỏ phía trong đó là khu vực nghỉ ngơi. Nằm vỏn vẹn trong một diện tích nhất định chính vì lẽ đó mà người thiết kế cần phải chú ý nhiều hơn về mặt bố trí nội thất sao cho thật tốt nhất. Dù nhỏ nhưng vẫn có cửa kính để lấy sáng, giúp cho mọi sinh hoạt trở nên dễ dàng hơn. 
Không gian nhỏ hẹp chính là lí do khơi dậy sự sáng tạo ẩn chứa bên trong các chuyên gia. Thay vì sử dụng một chiếc giường cồng kềnh thì ở đây người thiết kế đã sử dụng chiếc giường nhỏ nhắn, gọn xinh có kết cấu gấp xếp khá sáng tạo, vừa làm giường ngủ vừa làm ghế sofa, tùy theo sở thích của người dùng, như vậy ta đã tiết kiệm một khoảng chi phí lớn cho chủ đầu tư rồi đấy. xem thêm nha xinh company





Từ cửa bước vào là trung tâm của chung cư đồng thời cũng là không gian rộng nhất, cho nên người thiết kế đã vận dụng khu vực này để bố trí nơi làm việc nhân viên, hơn thế nữa ở vị trí này cách lấy sáng tự nhiên cũng rất tốt. 
Chọn màu sắc sáng như trắng, màu trung tính làm gam màu chủ đạo. Những màu sắc này luôn có hiệu quả tốt đối với những văn phòng nhỏ và tạo nên một văn phòng hiện đại. Kê bàn làm việc đối diện vào tường tạo lối đi thoải mái cho mọi người di chuyển. 
Sử dụng những đồ nội thất có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản sẽ tiết kiệm được không gian cho văn phòng. Nên hạn chế các món đồ không cần thiết, sử dụng những món đồ có công dụng đa năng nhằm đem lại môi trường làm việc tiện nghi nhưng không chật chội, dư thừa. 
Bản vẽ thiết kế phòng 2

Phòng tiếp khách



Phòng tiếp khách được thiết kế một góc nhỏ nằm ở bên cạnh phòng bếp. Một góc bếp lý tưởng để nhân viên có thể tự xử lý những món đồ lặt vặt như đồ uống, thức ăn nhẹ, để mọi người có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Căn bếp nhỏ nhắn nhưng đầy đủ dụng cụ cần thiết, nó khiến cho bất kỳ nhân viên nào đều cảm thấy như một ngôi nhà thứ 2 của mình.





Phòng làm việc mang phong cách hiện đại, cùng với những chiếc ghế mang dáng dấp tân tiến, hiện đại đem lại cho không gian một màu sắc mới, nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế. Nội thất được trang bị rất đầy đủ, tiện nghi được lựa chọn những hãng sản xuất nổi tiếng có thương hiệu uy tín nhất trên thị trường hiện nay.
Khu vực làm việc được phân chia theo từng nhóm với nhiệm vụ, vai trò riêng để họ có thể dễ dàng bàn bạc, đưa ra cách giải quyết sao cho thuận tiện nhất so với các cách thiết kế văn phòng truyền thống. Dù muốn hay không chủ đề trang trí phòng bằng những bức tranh, màu xanh của thực vật vẫn được KTS lựa chọn, đây được xem như là một cách giải trí tinh thần, để họ có cảm giác vui vẻ, dễ chịu trong 8 tiếng đồng hồ làm việc ở văn phòng. 





Khu vực phòng làm việc riêng cũng được thiết kế hoàn toàn tách biệt, không gian yên tĩnh thuận tiện cho quản lý làm việc. Sự ngăn nắp, gọn gàng và hiện đại cần thiết cho một văn phòng làm việc, tạo sự linh hoạt nhất và tiện nghi nhất cho người dùng. Nội thất phòng tối giản, bàn làm việc có thiết kế thêm các hộc tủ nhỏ đựng tài liệu của nhân viên vừa giúp hỗ trợ cho công việc tiện lợi hơn vừa xây dựng không gian làm việc khoa học và ngăn nắp vô cùng. 









0 nhận xét:

Post a Comment