Friday, March 22, 2019

Shophouse - kênh đầu tư tiềm năng sinh lời cao

Với khả năng sinh lời cao và ổn định, ít chịu biến động của thị trường bất động sản, shophouse hứa hẹn là sản phẩm đáng đầu tư của năm nay.
Shophouse sở hữu thiết kế thông minh 2in1, giúp chủ nhân dễ dàng kết hợp vừa shop (kinh doanh) vừa house (an cư). So với đất nền và chung cư, loại hình này có nguồn cung hạn chế bởi tại hầu hết dự án, số lượng căn shophouse chỉ chiếm 1-3% tổng số sản phẩm chào bán.

Những năm gần đây, shophouse vẫn giữ vững phong độ. Dù không phải là sản phẩm giúp các nhà đầu tư kiếm lời nhanh chóng, shophouse hiện diện như một kênh đầu tư và tích trữ tài sản hấp dẫn, an toàn. Nhà đầu tư nhận được “giá trị kép” từ dòng tiền cho thuê, giá trị gia tăng nội tại của tài sản.

Shophouse vừa có giá trị tiềm năng, vừa khan hiếm về số lượng lý giải cho việc mô hình bất động sản này tạo nên sức hút lớn đối với các nhà đầu tư tại Hà Nội và TP.HCM. xem thêm bảng giá vàng sjc

Shophouse được xem là kênh đầu tư đón đầu xu hướng bất động sản năm nay.

Một trong những lợi thế nổi bật của shophouse là nằm ở các trục đường huyết mạch, vị trí đẹp trong một khu đô thị. Nhờ vậy, chủ nhân dễ dàng tiếp cận tiện ích nội khu, đồng thời thuận lợi kinh doanh, buôn bán hoặc cho thuê. Đây là lợi điểm tạo nên sức hút của các căn shophouse tại các khu đô thị khép kín.

Mô hình bất động sản shophouse là một trong những phân khúc dẫn đầu lượng tiêu thị sản phẩm trên thị trường. Đa số dự án nhà phố thương mại tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM đều được bán nhanh, thậm chí, nhiều dự án chưa xây dựng xong đã bán hết.

Hiệu ứng này tiếp tục lan tỏa ra các thành phố có tiềm năng lớn về du lịch và kinh tế như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc…

Tại Đà Nẵng, phân khúc shophouse dần được thị trường đón nhận với hàng loạt dự án được chào bán trong thời gian qua. Mới đây, Công ty CP Vùng Đất Sáng - Bright Land - công bố mức giá shophouse trục Tây Bắc với giá 4-5 tỷ/căn, thu hút nhiều sự quan tâm.

Chủ đầu tư chỉ đưa ra mức giá đất trong khoảng 30 triệu/m2 cho trục đường 33 m. Với mức giá này, dự án được xem là “hàng hiếm” để giới đầu tư và kinh doanh giữ tiền trong cơn biến động bất động sản

Bright Land công bố shophouse trục Tây Bắc với mức giá từ 4-5 tỷ/căn.

Với tốc độ tăng trưởng nhanh và ổn định, shophouse đang làm nên xu hướng đầu tư mới trên thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Với những lợi ích to lớn mà shophouse đem lại cho nhà đầu tư, không khó để nhận ra đây tiếp tục là xu hướng dẫn đầu của thị trường bất động sản năm nay.

Xem thêm nha xinh center

Nguồn news zing

0 nhận xét:

Post a Comment