Thursday, August 1, 2019

Khu đô thị Viva Park hưởng lợi khi Trảng Bom lên đô thị loại IV

Thị trấn Trảng Bom (Đồng Nai) trở thành đô thị loại IV từ hôm nay (1/8) được giới đầu tư kỳ vọng về sự gia tăng giá trị cho bất động sản tại đây.

Theo quy hoạch đô thị, trị trấn này sẽ trở thành thị xã trong giai đoạn từ 2020 đến 2025 và trở thành đô thị loại III trong vài năm sau đó.

Hiện nay, Trảng Bom là địa phương đông dân thứ 2 ở Đồng Nai, sau thành phố Biên Hòa. Với chính sách đầu tư để trở thành đô thị loại III trong tương lai, kinh tế của thị trấn ngày càng phát triển. Trảng Bom hiện là một trong những huyện có thu nhập bình quân đầu người cao nhất tỉnh, khoảng 980 USD mỗi năm.

Khách hàng tham qua, tìm hiểu một trong số khu đô thị tại Trảng Bom (Đồng Nai).

Theo số liệu thống kê của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai, thị trấn hiện có 4 khu công nghiệp tập trung gồm Bàu Xéo, Sông Mây, Hố Nai, Giang Điền, thu hút 158 dự án đầu tư với tổng số vốn đăng ký 1.506 triệu USD, trong đó 146 dự án đi vào sản xuất thu hút hơn 98.000 lao động có việc làm ổn định.

Dân đông đi liền với nhiều khu công nghiệp mới hình thành khiến nhu cầu nhà ở tại Trảng Bom tăng cao. Việc trở thành đô thị loại IV cũng giúp thị trường bất động sản nơi đây phát triển.

Trên địa bàn thị xã đang hình thành một số khu đô thị mới, thu hút đảo nhà đầu tư ở Đồng Nai và các tỉnh lân cận, trong đó có dự án The Viva City và  khu đô thị thông minh Viva Park do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG (LDG Group) làm chủ đầu tư.

Ông Nguyễn Minh Khang, Tổng giám đốc LDG Group cho biết, dự án The Viva City đã giao dịch hết song nhiều khách hàng đã chuyển nhượng với giá chênh lệch lên đến hàng trăm triệu đồng. Còn tại Viva Park, hàng trăm lượt khách hàng tham quan mỗi ngày và giao dịch. Đây là khu đô thị thông minh với hàng loạt nhà phố tiêu chuẩn cao được xây dựng sẵn.

"Ngày 28/7 vừa qua, hơn 500 khách hàng tham dự chương trình giới thiệu dự án Viva Park và chọn lựa giao dịch gần 100 căn nhà phố tại đây", chủ đầu tư cho biết.

Lãnh đạo LDG nhận định việc Trảng Bom trở thành đô thị lớn là điều tất yếu vì đây là địa phương có tốc độ tăng trưởng nhanh của Đồng Nai. Các dự án bất động sản của LDG Group tại Đồng Nai đa phần tập trung tại địa phương này và đang tạo ra giá trị cho khách hàng.

"Thời gian sắp tới, những dự án quy mô như Viva Park, những khu thương mại tiềm năng như Viva Square tại Trảng Bom sẽ là điển hình thành công mà LDG Group chọn làm hình mẫu để nhân rộng ra các địa phương khác", lãnh đạo doanh nghiệp nói.

Khách hàng tham gia chương trình giới thiệu dự án Viva Park vào cuối tháng 7/2019.

Chị Vũ Thị Hồng Nhung ở Long Thành (Đồng Nai) cũng chọn mua 2 căn nhà tại đây vì giá hợp lý, nhà đẹp, xây nhanh, chất lượng tốt. Chị cũng kỳ vọng vào tiềm năng sinh lời của dự án khi Trảng Bom lên đô thị loại IV. xem thêm https://blogchungkhoannhadat.blogspot.com/

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress

0 nhận xét:

Post a Comment