Saturday, August 17, 2019

LinkHouse áp dụng công nghệ trong môi giới địa ốc

Hoạt động môi giới bất động sản của doanh nghiệp đều thực hiện qua LinkHouse App với hệ sinh thái đa dạng.

Trong thời đại 4.0, công nghệ tác động đến mọi mặt và ngành bất động sản cũng không ngoại lệ. Nhiều doanh nghiệp trong ngành từ đơn vị cung cấp dịch vụ, xây dựng đến chủ đầu tư đều đẩy mạnh đưa công nghệ vào hoạt động để quản lý dự án bất động sản nhanh chóng, hiệu quả.

Nhiều dự án được xây dựng theo mô hình thông minh, ứng dụng công nghệ trong mọi hoạt động. Thông qua ứng dụng công nghệ, các chủ đầu tư có thể tiếp cận nhanh chóng với khách hàng, giới thiệu những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Trong khi đó, khách hàng có thể quản lý căn nhà hiệu quả và tiếp cận với những tiện ích thông minh, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bên cạnh đó, các đơn vị phân phối cũng tiên phong ứng dụng công nghệ để hoạt động hiệu quả hơn. Xu hướng này đang lan rộng và làm thay đổi diện mạo ngành bất động sản.

Ngày càng có nhiều ứng dụng công nghệ được sử dụng trong ngành bất động sản.

Không đứng ngoài xu thế này, LinkHouse - đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm bất động sản ở khu vực miền Trung và miền Nam, định hướng lấy công nghệ để tạo nên sự khác biệt và phát triển bền vững. Hoạt động môi giới bất động sản của doanh nghiệp đều được thực hiện qua LinkHouse App.

Theo đại diện LinkHouse, LinkHouse App tích hợp nhiều chức năng như cung cấp thông tin, tài liệu dự án, chỉnh sửa thông tin giao dịch, hỗ trợ booking online, đánh giá dịch vụ, đặt lịch sự kiện, đăng ký tham gia sự kiện, quản lý hạng mức và phúc lợi thuộc chính sách LinkHouse cung cấp. Ứng dụng này có kết nối với Linkmart - một hệ thống phục vụ nhu cầu giải trí, ăn uống, dịch vụ tiện ích của các đối tác LinkHouse...

"LinkHouse App là nơi hội tụ của một hệ sinh thái LinkHouse đa dạng, tiện lợi, thể hiện tính ứng dụng cao không chỉ trong công việc mà còn trong đời sống của các thành viên của công ty", đại diện LinkHouse nói.

Mới đây, doanh nghiệp cũng hợp tác với Eyeq Techt riển khai dự án "Nơi làm việc thông minh cho môi giới bất động sản - Smart Hub" nhằm mang đến các trải nghiệm mới cho các đối tác kinh doanh bất động sản đang hoạt động trong hệ thống LinkHouse.

Định hướng ứng dụng công nghệ trong môi giới giúp doanh nghiệp nhận nhiều giải thưởng. Hồi tháng 7, LinkHouse được vinh danh ở hạng mục "Best Innovation and Technology Vietnam 2019" của giải thưởng bất động sản "Dot Property Vietnam Awards 2019". Giải thưởng này là dành cho hạng mục thiết kế và đổi mới, nhằm vinh danh những công ty đã có đóng góp mang tính kiến tạo cho thị trường bất động sản.

Đại diện LinkHouse nhận giải Best Innovation and Technology Vietnam của Dot Property Vietnam Awards 2019.

"Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2019 khẳng định nỗ lực của LinkHouse trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động tương tác của các môi giới với hệ thống công ty, chuyển đổi thao tác thủ công thành hệ thống online giúp tiết kiệm thời gian, tránh sai sót về mặt thủ tục", lãnh đạo doanh nghiệp cho biết. xem thêm https://baohiemlienviet.com/bao-hiem-nhan-tho-daiichi-viet-nam-an-tam-hung-thinh-toan-dien

Xem thêm nhà cấp 4 đẹp

Theo vnexpress

0 nhận xét:

Post a Comment