Wednesday, August 14, 2019

TP.HCM phê duyệt điều chỉnh hệ số giá đất của một số dự án

Các dự án được phê duyệt điều chỉnh giá đất gồm khu tái định cư Vĩnh Lộc B, cống kiểm soát triều Phú Xuân, cống kiểm soát triều Mương Chuối...

Theo thông tin từ Văn phòng UBND TP.HCM, UBND TP.HCM đã phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất trong một số dự án trên địa bàn.

Cụ thể, đối với dự án xây dựng tuyến đường kết nối với khu tái định cư Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, hệ số điều chỉnh giá đất ở để bố trí tái định cư từ 8,821 đến 10,131.

Đối với dự án cống kiểm soát triều Phú Xuân, huyện Nhà Bè, hệ số điều chỉnh giá đất ở là 9,781 và đất nông nghiệp từ 24,508 đến 29,923. Về mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp, hệ số điều chỉnh là 3,5.

Cống ngăn triều Mương Chuối (huyện Nhà Bè) dài hơn 200 m, hạng mục chính gồm 5 trụ pin và tháp van cao 30 m đã đạt 80% khối lượng công trình. Ảnh: Lê Quân. 

Đối với hạng mục cống kiểm soát triều Mương Chuối, huyện Nhà Bè thuộc dự án giải quyết ngập do triều khu vực TP.HCM có xét đến yếu tố biến đổi khí hậu (giai đoạn 1), hệ số điều chỉnh giá đất ở từ 6,851 đến 7,542 và đất nông nghiệp từ 15,023 đến 19,769.

Về mức hỗ trợ đào tạo, chuyển đổi nghề nghiệp và tìm kiếm việc làm cho hộ gia đình, cá nhân khi Nhà nước thu hồi đất nông nghiệp của hộ gia đình, cá nhân trực tiếp sản xuất nông nghiệp, hệ số điều chỉnh là 3,5.

Đối với dự án nối thông tuyến đường D3, phường 25, quận Bình Thạnh, hệ số điều chỉnh giá đất ở từ 3,7270 đến 3,8502 và đất nông nghiệp là 50,6173.

Đối với dự án mở rộng đường Bùi Đình Túy (đoạn từ hẻm 304 Bùi Đình Túy đến đường Phan Văn Trị), phường 12, phường 14 và phường 24, quận Bình Thạnh, hệ số điều chỉnh giá đất ở từ 3,2420 đến 4,8617. xem thêm https://baohiemlienviet.com/bao-hiem-nhan-tho-daiichi-viet-nam-an-tam-hung-thinh-toan-dien

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/phong-cach-thiet-ke-noi-that-hien-dai-dep.html

Theo news zing

Tuesday, August 6, 2019

Căn hộ cho thuê ven Sài Gòn sinh lợi cao

Nhà một tỷ đồng trở lên gần khu công nghiệp giáp ranh TP HCM có giá thuê lên đến 8-15 triệu đồng mỗi tháng, theo Viethome.


Khảo sát của Công ty Viethome về thị trường nhà cho thuê với suất đầu tư một tỷ đồng đến 1,5 tỷ đồng một căn cho thấy, chung cư quanh các khu công nghiệp, khu chế xuất của vùng ven, giáp ranh Sài Gòn đang có giá thuê tốt hơn nhà ở trung tâm TP HCM.

Nhiều dự án chung cư nằm gần các khu công nghiệp lớn như: VSip1, Việt Hương, Sóng Thần, Đồng An, Nam Tân Uyên (thuộc địa phận tỉnh Bình Dương giáp ranh với TP HCM) ghi nhận căn hộ 1-1,1 tỷ đồng trở lên có giá thuê phổ biến 8-9 triệu đồng mỗi tháng. Cá biệt các chung cư có vị trí gần đường lớn, kết nối giao thông thuận tiện, nội thất hoàn chỉnh, ở vùng giá 1,2-1,5 tỷ đồng, có thể cho thuê mức giá 12-15 triệu đồng mỗi m2, dù chỉ là căn một phòng ngủ tiêu chuẩn.

Hiệu suất sinh lời từ việc đầu tư cho thuê căn hộ vùng ven và giáp ranh Sài Gòn đạt bình quân 8-9%, thậm chí 10% hoặc cao hơn. Đối tượng thuê các căn hộ này đa phần là giới chuyên gia nước ngoài, cấp quản lý làm việc tại các khu công nghiệp.

Trong khi đó, nhiều dự án chung cư cao cấp tại quận 2, Bình Thạnh 9 (khá gần trung tâm quận 1) có giá vốn đầu tư 4,5-5 tỷ đồng một căn 2 phòng ngủ trở lên, nhưng chỉ cho thuê được quanh vùng giá 30-32 triệu đồng mỗi tháng, tỷ suất sinh lời thấp hơn các căn hộ nhỏ vùng ven. Ngoài ra, nhà chung cư cao cấp tại trung tâm quận 1, 3 với tổng giá trị mỗi căn bình quân 7-8 tỷ đồng một căn và hạng sang 10-15 tỷ đồng mỗi căn trở lên, thường có hiệu suất sinh lời từ việc cho thuê dưới mức 5%.

Nguyên nhân căn hộ vùng ven và giáp ranh Sài Gòn có tỷ suất sinh lời cao hơn nhà ở trung tâm TP HCM là do chi phí vốn bất động sản tại vùng ven vẫn còn ở ngưỡng từ thấp đến vừa phải. Khảo sát này cũng chỉ ra, với nguồn cầu nhà ở lớn từ lực lượng chuyên gia và các cấp quản lý làm việc tại các cụm công nghiệp có khả năng chi trả tốt, thường ký hợp đồng thuê dài hạn, giúp cho căn hộ vùng ven đạt hiệu suất sinh lời từ cho thuê tốt hơn.

Trong khi đó, chi phí vốn bất động sản tại trung tâm TP HCM đã tăng quá nhanh trong vòng nửa thập niên trở lại đây. Với giá nhà trung tâm Sài Gòn không ngừng leo thang, đồng nghĩa với chi phí vốn ngày càng tăng vọt, trong khi giá thuê không thể đuổi kịp với tốc độ tăng giá nhà, khiến cho tỷ suất sinh lời khó có thể đạt biên lợi nhuận kỳ vọng.

Công ty Viethome dự báo, nguồn cung căn hộ tại các khu vực vùng ven và giáp ranh TP HCM trên thực tế chỉ mới đáp ứng được một phần mười nhu cầu thực tế, đặc biệt là nhu cầu của thị trường nhà ở quanh các khu công nghiệp. Do đó tiềm năng phát triển của thị phần nhà ở vùng ven Sài Gòn vẫn còn rất lớn trong thời gian tới.

Báo cáo của đơn vị này cũng xác nhận, thị trường đầu tư cho thuê căn hộ tại vùng ven và giáp ranh tuy đạt hiệu quả cao hơn khu trung tâm nhưng xét về đẳng cấp, tính thương mại và độ sôi động của toàn thị trường, vị trí trung tâm luôn có sức hấp dẫn cực lớn trong đầu tư kinh doanh bất động sản.

Đối với nhà đầu tư căn hộ tại khu vực trung tâm, hiệu suất sinh lời từ việc cho thuê chỉ là thứ yếu. Điều mà giới đầu tư giàu tiềm lực tài chính này nhắm đến là khả năng gia tăng giá trị của tài sản trong tương lai nhờ vào sự khan hiếm đồng thời thể hiện đẳng cấp của chủ sở hữu.

Xem thêm công ty kiến trúc

Theo vnexpress

Friday, August 2, 2019

Yếu tố “vàng” từ những thương hiệu hàng đầu

MIKGroup hiện sở hữu hàng loạt dự án bất động sản cao cấp như: Imperia Sky Garden, Villa Park, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. Ảnh: MIK

Đơn vị phát triển chuyên nghiệp, Thiết kế tinh tế và ấn tượng cùng nhà quản lý khách sạn hàng đầu trên thế giới là những “bảo bối” khiến Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đang trở thành tâm điểm của đảo ngọc Phú Quốc.

MIKGroup - Cam kết từ nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp

Một chuyên gia đầu tư từng nhận định: Hiện nay, khi lựa chọn dự án bất động sản, bên cạnh các yếu tố về vị trí, thiết kế, giá cả,... thì uy tín của đơn vị phát triển dự án ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa ra quyết định của khách hàng. Thậm chí, không ít khách hàng trung thành sở hữu “bộ sưu tập” bất động sản của đơn vị đó từ căn hộ chung cư, biệt thự, bất động sản nghỉ dưỡng... Bởi lẽ, đầu tư sản phẩm của những đơn vị này, khách hàng sẽ tránh được rủi ro như công trình bị dừng thi công do hết vốn, quản lý dịch vụ kém chất lượng, tai tiếng của chủ đầu tư ảnh hưởng đến tính thanh khoản của bất động sản…

Mặc dù gia nhập thị trường BĐS Việt Nam không lâu nhưng MIKGroup đã ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản Việt Nam dựa trên nguồn tài chính vững mạnh, tiến độ các công trình đảm bảo, pháp lý rõ ràng và kinh nghiệm phát triển dự án một cách toàn diện. MIKGroup hiện sở hữu hàng loạt dự án bất động sản cao cấp như: Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Valencia Garden, Park Riverside, The Waterfront Saigon, Villa Park, Park Riverside, River Park, RioVista, Sol Beach House Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay,... tập trung tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Phú Quốc.

Với những đóng góp tích cực, vừa qua MIKGroup được đã được Dot Property Vietnam Awards vinh danh là Nhà phát triển bất động sản phức hợp tốt nhất Việt Nam, Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Hà Nội, Nhà phát triển bất động sản đột phá tốt nhất Việt Nam năm 2019.

Thiết kế tinh tế, chất lượng vượt thời gian

Dành tâm huyết để kiến tạo Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc trở thành một biểu tượng nghỉ dưỡng của Việt Nam và quốc tế, MIKGroup đã lựa chọn những đối tác giàu kinh nghiệm tham gia phát triển dự án từ những giai đoạn đầu tiên.

Baumschlager Eberle Architects – Nhà tư vấn kiến ​​trúc nổi tiếng với mười một chi nhánh độc lập ở Châu Âu và Châu Á, đem đến làn gió mới về các dự án hạng sang bắt nguồn từ triết lý "sự sang trọng đến từ những chi tiết đơn giản mà tinh tế". Ngôn ngữ thiết kế đề cao sự tối giản nhường khoảng trống cho sự liên tưởng và thăng hoa cảm xúc, sáng tạo không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo giữa bãi Ông Lang hoang sơ, quyến rũ.

Sự nỗ lực không ngừng của MIKGroup và tổng thầu đang dần đưa toàn bộ dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đến với những mốc cuối cùng. Ảnh: MIK

Tất cả những ý tưởng thiết kế được hiện thực hóa nhờ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của Hòa Bình Corp - Top 5 nhà thầu tổng hợp lớn nhất Việt Nam với trên 30 năm kinh nghiệm. Hòa Bình Corp đã ghi dấu ấn bằng những công trình quy mô lớn, yêu cầu kỹ mỹ thuật cao và hàng loạt công trình nằm trong top cao nhất Việt Nam. 

Sự nỗ lực không ngừng của MIKGroup và tổng thầu đang dần đưa toàn bộ dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đến với những mốc cuối cùng. Sản phẩm hiện hữu giúp khách hàng có những trải nghiệm chân thực nhất khi đến thăm quan, gia tăng niềm tin vào uy tín, tiềm lực của chủ đầu tư cũng như những cam kết về thiết kế, chất lượng không chỉ còn trên bản vẽ. 

Tiêu chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế từ AccorHotels

Nếu MIKGroup, Hòa Bình Corp là lời bảo chứng cho chất lượng của một dự án bất động sản cao cấp thì những giá trị nghỉ dưỡng đích thực tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ được đảm bảo bởi Mövenpick Hotels & Resorts, thuộc tập đoàn quản lý khách sạn và resort hàng đầu thế giới Accor Hotels. 

Mövenpick Hotels & Resorts là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ có lịch sử phát triển gần 50 năm. Năm 2018, Mövenpick Hotels & Resorts chính thức gia nhập đại gia đình AccorHotels - tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn thứ ba thế giới và lớn nhất châu Âu. AccorHotels sở hữu hệ thống 4.300 khách sạn, resort tại 100 quốc gia với hơn 500.000 phòng nghỉ; 10.000 ngôi nhà riêng tốt nhất toàn cầu. Các thương hiệu nổi tiếng như: SOFITEL, Pullman, ibis, MAMA Shelter, ADAGIO, hotelF1, MGallery, The SEBEL, Novotel, Mercure, THALASSA Sea&Spa... đều thuộc hệ thống quản lý của tập đoàn này. 

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ được thừa hưởng những tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao quốc tế đến từ thương hiệu toàn cầu Mövenpick Hotels & Resorts. Ảnh: MIK

Với sự quản lý và vận hành của Mövenpick Hotels & Resorts, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ được thừa hưởng những tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao quốc tế, tham gia chương trình khách hàng thân thiết và hưởng lợi về doanh thu nhờ chiến lược marketing toàn cầu của Accor.

MIKGroup, Hòa Bình Corp và Mövenpick Hotels & Resorts - những thương hiệu đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường giờ đây cùng hội tụ để tạo nên một siêu phẩm nghỉ dưỡng bậc nhất. Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc hứa hẹn sẽ trở thành điểm đầu tư hấp dẫn, dự án nâng tầm ngành du lịch Phú Quốc và Việt Nam.

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo lao dong

Thursday, August 1, 2019

Khu đô thị Viva Park hưởng lợi khi Trảng Bom lên đô thị loại IV

Thị trấn Trảng Bom (Đồng Nai) trở thành đô thị loại IV từ hôm nay (1/8) được giới đầu tư kỳ vọng về sự gia tăng giá trị cho bất động sản tại đây.

Theo quy hoạch đô thị, trị trấn này sẽ trở thành thị xã trong giai đoạn từ 2020 đến 2025 và trở thành đô thị loại III trong vài năm sau đó.

Hiện nay, Trảng Bom là địa phương đông dân thứ 2 ở Đồng Nai, sau thành phố Biên Hòa. Với chính sách đầu tư để trở thành đô thị loại III trong tương lai, kinh tế của thị trấn ngày càng phát triển. Trảng Bom hiện là một trong những huyện có thu nhập bình quân đầu người cao nhất tỉnh, khoảng 980 USD mỗi năm.

Khách hàng tham qua, tìm hiểu một trong số khu đô thị tại Trảng Bom (Đồng Nai).

Theo số liệu thống kê của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đồng Nai, thị trấn hiện có 4 khu công nghiệp tập trung gồm Bàu Xéo, Sông Mây, Hố Nai, Giang Điền, thu hút 158 dự án đầu tư với tổng số vốn đăng ký 1.506 triệu USD, trong đó 146 dự án đi vào sản xuất thu hút hơn 98.000 lao động có việc làm ổn định.

Dân đông đi liền với nhiều khu công nghiệp mới hình thành khiến nhu cầu nhà ở tại Trảng Bom tăng cao. Việc trở thành đô thị loại IV cũng giúp thị trường bất động sản nơi đây phát triển.

Trên địa bàn thị xã đang hình thành một số khu đô thị mới, thu hút đảo nhà đầu tư ở Đồng Nai và các tỉnh lân cận, trong đó có dự án The Viva City và  khu đô thị thông minh Viva Park do Công ty Cổ phần Đầu tư LDG (LDG Group) làm chủ đầu tư.

Ông Nguyễn Minh Khang, Tổng giám đốc LDG Group cho biết, dự án The Viva City đã giao dịch hết song nhiều khách hàng đã chuyển nhượng với giá chênh lệch lên đến hàng trăm triệu đồng. Còn tại Viva Park, hàng trăm lượt khách hàng tham quan mỗi ngày và giao dịch. Đây là khu đô thị thông minh với hàng loạt nhà phố tiêu chuẩn cao được xây dựng sẵn.

"Ngày 28/7 vừa qua, hơn 500 khách hàng tham dự chương trình giới thiệu dự án Viva Park và chọn lựa giao dịch gần 100 căn nhà phố tại đây", chủ đầu tư cho biết.

Lãnh đạo LDG nhận định việc Trảng Bom trở thành đô thị lớn là điều tất yếu vì đây là địa phương có tốc độ tăng trưởng nhanh của Đồng Nai. Các dự án bất động sản của LDG Group tại Đồng Nai đa phần tập trung tại địa phương này và đang tạo ra giá trị cho khách hàng.

"Thời gian sắp tới, những dự án quy mô như Viva Park, những khu thương mại tiềm năng như Viva Square tại Trảng Bom sẽ là điển hình thành công mà LDG Group chọn làm hình mẫu để nhân rộng ra các địa phương khác", lãnh đạo doanh nghiệp nói.

Khách hàng tham gia chương trình giới thiệu dự án Viva Park vào cuối tháng 7/2019.

Chị Vũ Thị Hồng Nhung ở Long Thành (Đồng Nai) cũng chọn mua 2 căn nhà tại đây vì giá hợp lý, nhà đẹp, xây nhanh, chất lượng tốt. Chị cũng kỳ vọng vào tiềm năng sinh lời của dự án khi Trảng Bom lên đô thị loại IV. xem thêm https://blogchungkhoannhadat.blogspot.com/

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress

Tuesday, July 30, 2019

Doanh thu quý II của Vinhomes gấp bốn lần cùng kỳ

Việc bàn giao một số dự án trong quý mang về doanh thu lớn, giúp Vinhomes có mức lợi nhuận gấp đôi cùng kỳ.


Công ty cổ phần Vinhomes (Mã CK: VHM) vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý II với doanh thu trong 3 tháng đạt hơn 20.900 tỷ đồng - gấp 4 lần cùng kỳ. Con số này tăng đột biến do chủ đầu tư bàn giao một số phân khu tại những dự án lớn. Lợi nhuận sau thuế ghi nhận gần 8.456 tỷ đồng.

Lũy kế 6 tháng đầu năm, Vinhomes đạt xấp xỉ 26.800 tỷ đồng doanh thu, tăng hơn 70%. Lợi nhuận trước thuế nửa đầu năm 2019 đạt hơn 13.400 tỷ, tăng 34%. Lãi sau thuế hơn 11.140 tỷ đồng, tăng gần 37%.

Tính đến cuối quý II, tổng tài sản và vốn chủ sở hữu của Vinhomes đạt lần lượt là 138.700 tỷ và 58.900 tỷ đồng.

Giá trị hàng tồn kho ghi nhận vào cuối quý II đạt 27.000 tỷ đồng, giảm gần 10.000 tỷ so với đầu năm, chủ yếu bao gồm chi phí xây dựng và các hạng mục căn hộ, biệt thự, văn phòng, trường học, khách sạn, trung tâm thương mại để bán thuộc các dự án Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Westpoint, Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park... Tính đến cuối tháng 6, lượng tiền mặt và tiền gửi ngắn hạn đạt 14.000 tỷ đồng, từ mức 3.500 tỷ vào đầu năm nay.

Năm 2019, Vinhomes đặt chỉ tiêu mảng kinh doanh bất động sản sẽ mang về 73.200 tỷ doanh thu, tăng xấp xỉ 90% so với 2018 và 16.700 tỷ lợi nhuận sau thuế. Doanh nghiệp cũng đẩy mạnh hợp tác kinh doanh bất động sản với Vingroup và các đơn vị thành viên và dự kiến thu về 3.900 tỷ đồng lợi nhuận. Theo đó, tổng lợi nhuận sau thuế của VHM trong năm 2019 kỳ vọng khoảng 20.600 tỷ đồng, tăng 40% so với năm 2018.

Đọc thêm cong ty thiet ke kien truc

Theo vnexpress

Monday, July 29, 2019

Lý do giúp Movenpick Resort Cam Ranh thu hút nhà đầu tư

Chủ đầu tư khá tự tin về mức độ hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng bởi có lợi thế về thiết kế, giá cả, chính sách ưu đãi cũng như uy tín đơn vị phát triển, vận hành. vậy Lý do giúp Movenpick Resort Cam Ranh thu hút nhà đầu tư là gì ?

Thiết kế dự án

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Movenpick Resort Cam Ranh đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế nằm tại Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa). Điểm nhấn của dự án là các căn phòng đều có hướng nhìn đẹp ra biển. Từ dự án, du khách có thể nhắm trọn Bãi Dài với bãi cát trắng trải dài, làn nước trong xanh.

Toàn cảnh dự án Movenpick Resort Cam Ranh nhìn từ biển.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế như khu dịch vụ spa, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi mạo hiểm ngoài trời, nhà hàng, quầy bar... cũng tạo nên dấu ấn cho dự án. Du khách đến đây có thể sử dụng các dịch vụ giải trí đẳng cấp ngay trong nội khu dự án mà không phải đi xa.

Chính sách ưu đãi 

Theo đại diện đơn vị phát triển - Tập đoàn Eurowindow Holding, một trong những yếu tố giúp dự án Movenpick Resort Cam Ranh thu hút nhà đầu tư là giá bán hợp lý cùng chính sách ưu đãi.

Theo đó, 10 khách hàng đầu tiên sở hữu villa từ ngày 1/6 đến ngày 31/7 sẽ nhận một chú heo vàng trị giá 300 triệu đồng, hỗ trợ lãi suất 0% trong thời hạn 24 tháng. Chủ đầu tư chia sẻ 90% lợi nhuận trước thuế từ việc cho thuê đối với cả biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng.

"Chính sách bán hàng này sẽ giúp cho các nhà đầu tư có thể yên tâm và nhanh chóng đưa ra quyết định sở hữu những căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp của dự án", đại diện Eurowindow Holding cho biết.

Uy tín của đơn vị phát triển, vận hành

Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Eurowindow Holding và vận hành dưới sự giám sát của Movenpick Hotels & Resort - tập đoàn đang quản lý hơn 100 khách sạn, resort cao cấp tại 24 quốc gia. Các chuyên gia đánh giá, yếu tố này giúp dự án có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

Dự án Movenpick Resort Cam Ranh được phát triển bởi Eurowindow Holding.

Được thành lập từ năm 2007, Eurowindow Holding hoạt động trên nhiều lĩnh vực như xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, tài chính - ngân hàng.

Trong lĩnh vực bất động sản, Eurowindow Holding đã phát triển nhiều dự án lớn trong nước gồm hệ thống trung tâm thương mại Melinh PlazaA, trung tâm thương mại Vincentra, các tòa nhà hỗn hợp văn phòng và chung cư Eurowindow Multi Complex, Eurowindow Office Building, Eurowindow Tower Nghệ An.. Bên cạnh đó là các khu đô thị mới cao cấp như Eurowindow River Park, Eurowindow Garden City, khu đô thị Nghĩa Đô, các khu resort nghỉ dưỡng: Movenpick Resort Cam Ranh, Radisson Blu Resort...

Các công trình do tập đoàn phát triển dành nhiều giải thưởng, tiêu biểu như dự án Eurowindow River Park lọt top 10 sản phẩm uy tín, chất lượng cao được người Việt tin dùng 2018. Eurowindow Holding còn nằm trong top 10 thương hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2018; Top 10 thương hiệu Vàng Việt Nam 2019...

Theo đại diện Eurowindow Holding, trong năm 2019 tập đoàn sẽ tiếp tục phát triển một dự án tầm cỡ gần 300ha tại vịnh Vân Phong (Khánh Hòa).

Đọc thêm mẫu nhà xinh https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress

Friday, July 26, 2019

CEO Đất Xanh Premium: "Khách hàng chưa tin công nghệ trong giao dịch địa ốc'

Theo ông Nguyễn Quốc Quý rào cản lớn nhất trong quá trình công nghệ hóa hoạt động môi giới bất động sản chính là sự minh bạch về dữ liệu.

Hội thảo Real Estate & Tech Forum 2019 do Muabannhdat tổ chức ngày 19/7 thu hút gần 200 khách mời là CEO, quản lý cấp cao và các chuyên gia đầu ngành bất động sản trong và ngoài nước. Nhiều góc nhìn từ các chuyên gia về thị trường bất động sản đã được đề cập tại đây.

Các diễn giả tham gia tọa đàm "Bất động sản chuyển mình trong kỷ nguyên công nghệ".

Góp mặt với vai trò diễn giả, bàn luận về vấn đề "Các doanh nghiệp bất động sản đang ứng dụng công nghệ vào hoạt động công ty như thế nào trong kỷ nguyên 4.0?", ông Nguyễn Quốc Quý, CEO Đất Xanh Premium cho rằng bất động sản Việt Nam đang chuyển mình trong kỷ nguyên công nghệ. Tuy nhiên phải ít nhất 2 năm nữa các doanh nghiệp mới ứng dụng được công nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh".

Ông Quý dẫn chứng cách đây khoảng 5 năm, marketing bất động sản chủ yếu dựa vào kênh trực tiếp như phát tờ rơi, sales phone, đăng tin, spam SMS... Lúc này, các doanh nghiệp đã tiếp cận và khai thác khách hàng chủ yếu trên nền tảng Internet và mạng xã hội, sử dụng các công cụ marketing trực tuyến, tăng tính trải nghiệm bằng cách ứng công nghệ 3D, tạo ra sa bàn ảo, nhà mẫu ảo...

Tuy nhiên, theo vị chuyên gia, tốc độ phát triển của công nghệ bất động sản của Việt Nam hiện nay vẫn chưa đạt đến thời kỳ 4.0. Ở các cường quốc như Mỹ, Anh, khi ứng dụng 4.0, khách hàng hoàn toàn có thể mua một ngôi nhà trên Internet mà không cần phải thông qua bất cứ nhân viên môi giới hoặc sàn giao dịch nào.

Còn ở thị trường Việt Nam, mặc dù tỷ lệ sử dụng công nghệ lên đến 67%, người dùng vẫn chưa chấp nhận và tin tưởng vào công nghệ trong giao dịch bất động sản. Công nghệ chỉ đóng vai trò kết nối giữa khách hàng và nhà môi giới, trước khi đưa ra quyết định, khách hàng vẫn phải trực tiếp đi xem dự án, gặp gỡ nhân viên tư vấn, giao dịch thông qua sàn.

CEO Nguyễn Quốc Quý cho rằng thay đổi công nghệ thì rất dễ, nhưng thay đổi lòng tin người dùng thì rất khó.

Cũng theo vị diễn giả này, rào cản lớn nhất trong quá trình công nghệ hóa hoạt động môi giới bất động sản chính là sự minh bạch về dữ liệu. Ông lấy dẫn chứng từ Báo cáo minh bạch năm 2018 của JLL, với 100 thị trường bất động sản trên toàn cầu trong khảo sát được chia thành 5 nhóm: siêu minh bạch, minh bạch, bán minh bạch, kém minh bạch và không minh bạch.

Theo ông Quý, Việt Nam đang đứng thứ 61, xếp hạng cao nhất trong nhóm "Kém minh bạch". Hoạt động môi giới diễn ra rầm rộ hàng ngày trên Internet, nhưng đa phần đều là những thông tin chưa qua kiểm chứng, tính xác thực không cao. Hầu hết các thông tin về dự án đều được "tô vẽ" để trở nên hấp dẫn hơn, thậm chí không được cung cấp bởi những nhà môi giới chuyên nghiệp. Điều đó làm ảnh hưởng lớn đến lòng tin của khách hàng đối với thị trường bất động sản Việt Nam.

Chưa kể, việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của doanh nghiệp đòi hỏi một quá trình nhất định. Trong tương lai, khách hàng có thể mua bất động sản bằng cách truy cập trên Internet, đặt cọc dự án qua mobile app hoặc vài cú click chuột. Hoạt động tư vấn cũng có thể thay thế hoàn toàn bằng trí tuệ nhân tạo, hay công nghệ thực tế ảo sẽ thay thế các công cụ bán hàng truyền thống. Tuy nhiên, để làm được tất cả những điều đó, cần phải có thời gian để minh bạch thị trường, xây dựng niềm tin và thay đổi hành vi người dùng, cũng như thời gian để các doanh nghiệp tiếp nhận và ứng dụng các công nghệ mới. Quá trình đó có thể mất ít nhất 2 năm.

Ông Nguyễn Quốc Quý (ba từ phải sang) cùng các diễn giả tại hội thảo Real Estate & Tech Forum.

Đồng quan điểm với ông Nguyễn Quốc Quý, các diễn giả khác trong hội thảo cũng cho rằng, cần thời gian và hành động cụ thể để ngành bất động sản Việt Nam thực sự bước vào kỷ nguyên 4.0.

Theo đó các cá nhân và doanh nghiệp phải đồng lòng cải thiện sự minh bạch thông tin trên Internet để tạo dựng niềm tin cho khách hàng, sau đó, công nghệ số hóa dần trong quy trình hoạt động của cả cá nhân lẫn tổ chức. Cơ quan chức năng nên có những quy định khắt khe hơn cho nghề môi giới như bắt buộc có chứng chỉ hành nghề, mọi thông tin đăng tải trên nền tảng Internet đều kiểm duyệt để tăng cường trách nhiệm của môi giới, nâng cao tính minh bạch cho thị trường. xem thêm blog chứng khoán

Đọc thêm công ty thiết kế kiến trúc

Theo vnexpress

Thursday, July 25, 2019

Chôn vốn tiền tỷ vì buôn nhà phố mini nội thất đắt tiền

Bà Quyên săn căn nhà nát hơn 30 m2 tại quận Tân Bình, TP HCM, bỏ tiền sửa sang, làm nội thất chào bán 3,8 tỷ đồng nhưng ế khách.

Căn nhà phố có chiều ngang 2,5 m, dài 13m, tổng diện tích đất 32,5 m2, được xếp vào nhóm nhà phố hẻm 2 m, có kích cỡ mini, kết cấu một trệt một lầu, 2 nhà vệ sinh nhỏ. Nhà đầu tư này đã săn căn nhà nát hồi quý I/2018 với giá 2,7 tỷ đồng và lên kế hoạch hoàn thiện mới căn nhà để bán được giá.

Để căn nhà hộp diêm được thông thoáng và trông rộng hơn, bà Quyên thuê hẳn người làm thiết kế theo phong cách hiện đại. Nền được nâng lên, tường sơn chống thấm cao cấp, một số nội thất cơ bản như hệ tủ và gian bếp được đặt "đo ni đóng giày" cho vừa vặn. Nhà đầu tư này còn lắp hệ đèn bài bản cho từng khu vực, toilet lát đá đắt tiền để bù cho khiếm khuyết diện tích nhỏ, làm lại cầu thang và ốp gỗ. Hài lòng với thành quả từ căn nhà nát biến thành căn nhà khang trang, song vì cải tạo nhà khá hoành tráng, chi phí nội thất và thiết kế lên đến 450 triệu đồng. Như vậy, giá vốn cho căn nhà đội lên gần 3,2 tỷ đồng.

Kỳ vọng bán căn nhà với giá 3,8 tỷ đồng, nhưng từ quý II/2018 đến nay, đã hơn một năm rao bán không có khách mua. Nhà đầu tư này chia sẻ, có không dưới 10 lượt khách xem nhà. Người trẻ chê giá đắt không tiện nghi bằng chung cư cùng giá tiền. Người lớn tuổi chê bề ngang căn nhà (2,5m) hẹp quá nên ép giá còn 3,4 tỷ đồng.

Tiếc công sức và tiền nâng cấp căn nhà, bà Quyên không bán mà chuyển sang cho thuê để chờ tăng giá. Song, vì nhà nằm trong hẻm nhỏ, bề ngang hơi hẹp, giá thuê chỉ được 7 triệu đồng một tháng, hiệu suất thấp hơn so với kỳ vọng. "Tôi thấy nhiều người mua nhà nát sửa lại rồi bán nhanh, lãi lớn, nhưng đến lượt mình, cải tạo nhà vất vả lại phải chôn vốn lâu", bà Quyên bày tỏ nỗi thất vọng.

Thị trường nhà phố TP HCM. Ảnh: Lucas Nguyễn

Có nhiều năm tư vấn pháp lý và môi giới nhà phố tại TP HCM, chuyên gia Đoàn Quốc Duyệt cho biết, nhà phố mini (diện tích đất trong ngưỡng 28-35 m2) nếu có giá tiệm cận vùng 4 tỷ đồng một căn thường khó giao dịch thành công hoặc mất nhiều thời gian chờ đợi mới xả hàng được.

Theo chuyên gia này, trường hợp của căn nhà phố mini 3,8 tỷ đồng có thanh khoản chậm vì đầu tư nâng cấp, cải tạo nhà quá hoành tráng, tỉ mỉ nên tốn thêm chi phí phát sinh quá cao. Nếu cải tạo nhà nát hoành tráng chỉ phù hợp với nhu cầu ở hơn là đầu tư mua đi bán lại. Vì xét cho cùng, người đi mua nhà hầu như đều phải tu sửa lại trước khi dọn về ở cho đúng sở thích và thói quen sinh hoạt từng gia đình. Để giải bài toán thanh khoản cho căn nhà phố mini này, bà Quyên nên hạ biên lợi nhuận kỳ vọng xuống một chút, có thể chọn phương án đàm phán giảm giá trong ngưỡng cho phép nếu cần quay dòng vốn.

Ông Duyệt cho biết, trên thực tế, nhà phố mini pháp lý hoàn chỉnh rất hút hàng, giao dịch nhanh chóng ở vùng giá 2,9-3,1 tỷ đồng một căn trở xuống. Những căn nhà phố nhỏ có mức giá 3,2-3,5 tỷ đồng trở lên thường phải có lợi thế đôi chút về mặt vị trí hoặc kết nối giao thông thuận tiện hơn. Bởi lẽ khách mua nhà phố mini là những người còn phải cân nhắc nhiều về tài chính. Bắt đầu từ vùng giá 3,2-3,5 tỷ đồng một căn trở lên, nhà phố mini sẽ bị cạnh tranh với một số phân khúc khác.

Cụ thể, nếu cùng một số tiền trên 3 tỷ, mua nhà phố chật hẹp và ít tiện nghi hơn căn hộ, người trẻ sẽ chọn mua chung cư. Nhóm khách hàng này quan niệm mua nhà để ở nên chất lượng sống đi kèm phải cao, tức tiện ích hoàn hảo. Trong khi đó, nhóm khách hàng ở độ tuổi 45-50 trở lên, tuy chuộng nhà phố nhưng rất khó tính trong cách chọn mặt gửi vàng vì thị trường có nhiều sản phẩm cùng vùng giá để họ cân nhắc thêm.

Đọc thêm mẫu thiết kế nhà xinh https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress

Wednesday, July 24, 2019

Lợi thế đầu tư nhà phố tại Vincom Shophouse Cẩm Phả

Dự án Vincom Shophouse Cẩm Phả xây dựng theo mô hình nhà phố kết hợp trung tâm thương mại, đáp ứng nhu cầu để ở và kinh doanh.

Sau hệ sinh thái du lịch đẳng cấp tại Hạ Long, Tập đoàn Vingroup tiếp tục lựa chọn Cẩm Phả để xây dựng dự án bất động sản "2 trong 1" tiêu chuẩn quốc tế Vincom Shophouse Cẩm Phả.

Bắt đầu khởi công từ tháng 11/2018, Vincom Shophouse Cẩm Phả tọa lạc tại địa phận phường Cẩm Bình, nằm trong tổ hợp dự án trung tâm thương mại Vincom Plaza, nơi có hạ tầng giao thông hiện đại và đang được quy hoạch thành tâm điểm phát triển mới của toàn tỉnh.

Vị trí chiến lược giúp Vincom Shophouse Cẩm Phả dễ dàng kết nối tới các công trình trọng điểm của thành phố. Dự án có liên kết vùng thuận tiện nhờ tuyến quốc lộ 18 đi qua các đô thị sầm uất của tỉnh là Hạ Long - Cẩm Phả - Móng Cái.

Dự án đang được triển khai đúng tiến độ với quy trình giám sát thi công nghiêm ngặt.

Vincom Shophouse Cẩm Phả được quy hoạch đồng bộ theo mô hình nhà phố thương mại kết hợp trung tâm thương mại Vincom, đáp ứng nhu cầu để ở và kinh doanh cho cư dân. Hệ thống tiện ích chia sẻ All - In - One (tất cả trong một) tiêu chuẩn 5 sao mang đến những trải nghiệm thân thiện và khác biệt dành cho tất cả cư dân của dự án.

Tiêu chí "Một điểm đến - mọi nhu cầu" của dự án sẽ hội tụ các thương hiệu hàng đầu trong hệ sinh thái của Vingroup như siêu thị VinMart, trung tâm điện máy VinPro, rạp chiếu phim, cùng khu ẩm thực, café...

Mô hình "2 trong 1" đáp ứng để ở và kinh doanh.

Để thu hút đầu tư, Vingroup tung ra nhiều chính sách ưu đãi cho cư dân tương lai. Dù thời điểm bàn giao nhà là quý IV/2019, khách hàng có thể vay lên đến 70% giá trị căn shophouse, lãi suất 0% trong thời hạn 12 tháng đến hết ngày 15/3/2020. Nhờ đó, chủ sở hữu vẫn song song hưởng ưu đãi vay trong khi shophouse đã bắt đầu sinh lời từ hoạt động kinh doanh hoặc cho thuê.

"Vincom Shophouse Cẩm Phả là dự án có mức giá cạnh tranh, hiện bảng giá đang ở mức thấp so với Móng Cái và Hạ Long hay các địa phương lân cận. Đây là lợi thế giúp khách hàng sinh lợi kép", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Với quỹ căn giới hạn và mức giá cạnh tranh, Vincom Shophouse Cẩm Phả hứa hẹn thu hút đầu tư trong thời gian tới.

Chia sẻ lý do chọn Cẩm Phả xây dựng dự án tiếp theo, đại diện Vingroup, những năm gần đây, khu vực này có bước phát triển mạnh mẽ. Đứng trước bài toán phát triển bền vững, giảm phụ thuộc vào nguồn tài nguyên không tái tạo và phát huy giá trị văn hóa lịch sử của địa phương, ban lãnh đạo thành phố đã đặt mục tiêu năm 2030 đưa Cẩm Phả trở thành thành phố công nghiệp - dịch vụ bền vững, đón 1-3 triệu khách du lịch, tăng doanh thu du lịch lên mức 700 tỷ đồng.

Nhờ chính sách này, nhiều nhà đầu tư đã rót vốn về đây với nhiều dự án đẳng cấp quốc tế. Nằm trên trục phát triển kinh tế Hạ Long - Vân Đồn, Cẩm Phả có tiềm năng đầu tư lớn với hàng loạt các công trình quy mô như siêu thị BigC, công viên giải trí, bao biển nối Hạ Long - Cẩm Phả sắp khởi công, cao tốc Hạ Long - Vân Đồn đã đi vào hoạt động. Với lợi thế đó, Vincom Shophouse Cẩm Phả sẽ có nhiều tiềm năng phát triển và thu hút nhà đầu tư.

Đọc thêm công ty thiết kế nhà xinh

Theo vnexpress

Tuesday, July 23, 2019

Banyan Tree phát triển sản phẩm du lịch chuyên biệt cho nhiều đối tượng khách hàng

Nhằm đáp ứng nhu cầu và tăng thời gian lưu trú của khách hàng, tập đoàn đã tạo ra 4 thương hiệu trong lĩnh vực du lịch - nghỉ dưỡng.

Thành công của những tập đoàn du lịch - nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới đến từ chiến lược đa dạng hoá sản phẩm khách sạn, tiện ích và dịch vụ đi kèm. Với hơn 30 năm kinh nghiệm và phát triển thành công hơn 40 khu nghỉ dưỡng tại nhiều nước trên thế giới, tập đoàn Banyan Tree đã nghiên cứu phân loại đối tượng khách hàng theo nhu cầu và mục đích du lịch tại mỗi điểm đến. Từ đó tạo nên 4 thương hiệu khách sạn và dịch vụ khác nhau có tên gọi riêng được lấy cảm hứng từ các loại cây và hoa.

Banyan Tree là thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn, thiết kế dành cho đối tượng là doanh nhân thành đạt hướng đến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình. Dòng sản phẩm thương hiệu Banyan Tree tạo được vị thế riêng bằng các thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng và tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu. Tận dụng địa hình núi rừng và biển xanh tại các điểm đến, tập đoàn đã thiết kế những căn biệt thự có hướng trực diện biển và hồ bơi vô cực giữa không trung tạo sự gắn kết hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Bên cạnh đó, các dịch vụ đi kèm về ẩm thực (Nhà hàng Thái Saffron) và chăm sóc sức khỏe (Banyan Tree Spa) được tạo nên và đều hướng đến cùng đối tượng khách hàng là người thành đạt.

Banyan Tree Samui, Thái Lan

Bên cạnh Banyan Tree, Angsana là sản phẩm tiếp theo dành cho nhóm đối tượng phổ biến nhất hiện nay là các cặp đôi trẻ, những người năng động hướng đến du lịch khám phá. Không gian khách sạn Angsana được thiết kế trẻ trung với gam màu nóng chủ đạo như cam và vàng. Cách bày trí tinh tế bằng nhiều vật dụng rực rỡ sắc màu mang đậm đặc trưng vùng miền tại mỗi điểm đến. Thêm vào đó, nhiều tiện ích, dịch vụ giải trí đầy tính phiêu lưu, thử thách được đầu tư phát triển để khách du lịch luôn cảm nhận được không khí sôi động, vui nhộn và sự mới mẻ đầy sáng tạo.

Angsana Maldives

Nhằm đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu của khách hàng ngoài du lịch nghỉ dưỡng và khám phá, thương hiệu Cassia được tạo nên dành cho nhóm đối tượng là người đi làm bận rộn và gia đình trẻ muốn có một kỳ nghỉ thư giãn cùng nhau. Đây là mô hình kết hợp giữa khách sạn và căn hộ tự phục vụ với không gian sống thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi. Khách sạn Cassia thuộc tập đoàn Banyan Tree mang đến ngôi nhà thứ hai với nhà bếp riêng và ban công rộng để khách hàng có thể tự thiết kế lịch sinh hoạt và vui chơi cùng gia đình, bạn bè.

Khác với Cassia, thương hiệu mới nhất của tập đoàn là Dhawa nhắm đến đối tượng là người trẻ hiện đại muốn tìm một không gian riêng tư và mang lại cảm hứng mới. Không gian của Dhawa được thiết kế theo phong cách tối giản với nhiều vật dụng trang trí nghệ thuật để khách hàng tự do thể hiện cá tính riêng theo sở thích cá nhân mà không gò bó trong một mục đích du lịch cố định.

Biệt thự biển Banyan Tree và khách sạn Angsana, Laguna Lăng Cô

Tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô, Huế được tập đoàn Banyan Tree đầu tư khảo sát và lựa chọn địa hình bao quanh là núi rừng và đường bờ biển dài hơn 3km.

Hiểu được nhu cầu và mục đích của khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Việt Nam, tập đoàn xây dựng các khu khách sạn 5 sao và tiện ích, dịch vụ đi kèm mang hai thương hiệu Banyan Tree và Angsana tại Laguna Lăng Cô. Nếu các thiết kế của Angsana dành cho đối tượng là những người trẻ năng động thì khách sạn, dịch vụ thương hiệu Banyan Tree và biệt thự biển Banyan Tree Residences là khu riêng biệt, sang trọng dành cho những người thành đạt. 

Nhận sự quản lý và vận hành chuyên nghiệp từ tập đoàn Banyan Tree toàn cầu, khách sạn Angsana và Banyan Tree thuộc khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô vừa được vinh danh "Khách sạn 5 sao tốt nhất Việt Nam năm 2019" do Tổng cục Du lịch Việt Nam bầu chọn.

Chủ nhân sở hữu biệt thự biển Banyan Tree Residences sẽ trở thành thành viên của câu lạc bộ Sanctuary thuộc tập đoàn Banyan Tree, nhận 30 ngày nghỉ dưỡng tại Laguna Lăng Cô và 30 ngày trao đổi kỳ nghỉ quốc tế cùng nhiều ưu đãi đặc biệt tại hơn 40 khu nghỉ dưỡng trên thế giới. 

Đọc thêm mẫu thiết kế nhà đẹp

Nguồn: Banyan Tree Group