Thành công của những tập đoàn du lịch - nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới đến từ chiến lược đa dạng hoá sản phẩm khách sạn, tiện ích và dịch vụ đi kèm. Với hơn 30 năm kinh nghiệm và phát triển thành công hơn 40 khu nghỉ dưỡng tại nhiều nước trên thế giới, tập đoàn Banyan Tree đã nghiên cứu phân loại đối tượng khách hàng theo nhu cầu và mục đích du lịch tại mỗi điểm đến. Từ đó tạo nên 4 thương hiệu khách sạn và dịch vụ khác nhau có tên gọi riêng được lấy cảm hứng từ các loại cây và hoa.
Banyan Tree là thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn, thiết kế dành cho đối tượng là doanh nhân thành đạt hướng đến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình. Dòng sản phẩm thương hiệu Banyan Tree tạo được vị thế riêng bằng các thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng và tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu. Tận dụng địa hình núi rừng và biển xanh tại các điểm đến, tập đoàn đã thiết kế những căn biệt thự có hướng trực diện biển và hồ bơi vô cực giữa không trung tạo sự gắn kết hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Bên cạnh đó, các dịch vụ đi kèm về ẩm thực (Nhà hàng Thái Saffron) và chăm sóc sức khỏe (Banyan Tree Spa) được tạo nên và đều hướng đến cùng đối tượng khách hàng là người thành đạt.
Banyan Tree Samui, Thái Lan
Bên cạnh Banyan Tree, Angsana là sản phẩm tiếp theo dành cho nhóm đối tượng phổ biến nhất hiện nay là các cặp đôi trẻ, những người năng động hướng đến du lịch khám phá. Không gian khách sạn Angsana được thiết kế trẻ trung với gam màu nóng chủ đạo như cam và vàng. Cách bày trí tinh tế bằng nhiều vật dụng rực rỡ sắc màu mang đậm đặc trưng vùng miền tại mỗi điểm đến. Thêm vào đó, nhiều tiện ích, dịch vụ giải trí đầy tính phiêu lưu, thử thách được đầu tư phát triển để khách du lịch luôn cảm nhận được không khí sôi động, vui nhộn và sự mới mẻ đầy sáng tạo.
Angsana Maldives
Nhằm đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu của khách hàng ngoài du lịch nghỉ dưỡng và khám phá, thương hiệu Cassia được tạo nên dành cho nhóm đối tượng là người đi làm bận rộn và gia đình trẻ muốn có một kỳ nghỉ thư giãn cùng nhau. Đây là mô hình kết hợp giữa khách sạn và căn hộ tự phục vụ với không gian sống thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi. Khách sạn Cassia thuộc tập đoàn Banyan Tree mang đến ngôi nhà thứ hai với nhà bếp riêng và ban công rộng để khách hàng có thể tự thiết kế lịch sinh hoạt và vui chơi cùng gia đình, bạn bè.
Khác với Cassia, thương hiệu mới nhất của tập đoàn là Dhawa nhắm đến đối tượng là người trẻ hiện đại muốn tìm một không gian riêng tư và mang lại cảm hứng mới. Không gian của Dhawa được thiết kế theo phong cách tối giản với nhiều vật dụng trang trí nghệ thuật để khách hàng tự do thể hiện cá tính riêng theo sở thích cá nhân mà không gò bó trong một mục đích du lịch cố định.
Biệt thự biển Banyan Tree và khách sạn Angsana, Laguna Lăng Cô
Tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô, Huế được tập đoàn Banyan Tree đầu tư khảo sát và lựa chọn địa hình bao quanh là núi rừng và đường bờ biển dài hơn 3km.
Hiểu được nhu cầu và mục đích của khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Việt Nam, tập đoàn xây dựng các khu khách sạn 5 sao và tiện ích, dịch vụ đi kèm mang hai thương hiệu Banyan Tree và Angsana tại Laguna Lăng Cô. Nếu các thiết kế của Angsana dành cho đối tượng là những người trẻ năng động thì khách sạn, dịch vụ thương hiệu Banyan Tree và biệt thự biển Banyan Tree Residences là khu riêng biệt, sang trọng dành cho những người thành đạt.
Nhận sự quản lý và vận hành chuyên nghiệp từ tập đoàn Banyan Tree toàn cầu, khách sạn Angsana và Banyan Tree thuộc khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô vừa được vinh danh "Khách sạn 5 sao tốt nhất Việt Nam năm 2019" do Tổng cục Du lịch Việt Nam bầu chọn.
Chủ nhân sở hữu biệt thự biển Banyan Tree Residences sẽ trở thành thành viên của câu lạc bộ Sanctuary thuộc tập đoàn Banyan Tree, nhận 30 ngày nghỉ dưỡng tại Laguna Lăng Cô và 30 ngày trao đổi kỳ nghỉ quốc tế cùng nhiều ưu đãi đặc biệt tại hơn 40 khu nghỉ dưỡng trên thế giới.
Đọc thêm mẫu thiết kế nhà đẹp
Nguồn: Banyan Tree Group
0 nhận xét:
Post a Comment