Tuesday, June 2, 2020

Những mẫu thiết kế biệt thự không gian mở Nhà Xinh

1. Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Không Gian Mở | C Phương | Q.9


Biệt thự được thiết kế với những hình khối vuông vắn, đẹp mắt và thu hút sự chú ý người xem bởi hình dáng ngoại thất vô cùng ấn tượng. Sắc nét trong từng chi tiết, cuốn hút bởi sự mới lạ trong tổng thể không gian ngoại thất biệt thự 3 tầng hiện đại.

Mẫu thiết kế nhà đẹp này sử dụng hai gam màu nâu và trắng thật sang trọng, đẹp mắt, tạo sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Các không gian được sắp xếp, bày trí rất hợp lý, tạo sự tiện nghi cho người sử dụng. Những hàng cây, bụi cỏ hay luống hoa cũng được thiết kế ở vị trí phù hợp nhất. Nó mang đến một không gian sống mềm mại hơn, hài hòa hơn và thân thiện hơn rất nhiều.

2. Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Không Gian Mở | BT197


Điều làm nên nét độc đáo của phần sân vườn này chính là khu vực không gian độc đáo của bên ngoài sân vườn có đầy hoa lá đặc biệt là những hồ nước chạy dọc ngôi nhà. Kiến trúc ngôi nhà được bao bọc bằng những vách tường kính trong suốt rộng khắp không gian ngôi nhà giúp tạo được kết nối với không gian bên trong và bên ngoài thêm gắn khết nhau hơn, ngoài ra với cách thiết kế những khung kính còn giúp ngôi nhà tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và khung cảnh thiên nhiên, đồng thời mang lại cho tổng thể sân vườn nét đẹp hiện đại. Một hồ nước rộng lớn chạy dọc bên ngôi nhà giúp tăng thêm nét sinh động và lãng mạn cho khu vườn.

3. Mẫu Biệt Thự Đẹp Hiện Đại Với Không Gian Mở


Nhìn từ bên ngoài vào, ngôi biệt thự khá là mát mẻ với khuôn viên vườn thoáng đãng và hệ thống tường vách khá là độc đáo. Được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, cách tân nên từng đường nét và mảng khối có sự "lệch pha" để tạo ra nét riêng biệt, mới lạ cho ngôi biệt thự đẹp hiện đại này.

Tuy diện tích không quá lớn và có vẻ như bị thu hẹp nhưng cách thiết kế và bố trí nội thất trong nhà khiến không gian được nới rộng rất nhiều. Việc bày biện và thiết kế tinh giản đi những gì không cần thiết, rối mắt, dài dòng mà thay vào đó là hệ thống cửa kính bao quanh sẽ khiến diện tích căn nhà được mở rộng ra. Bên cạnh đó, việc giảm sự ngăn cách các căn phòng bởi những bức vách bê tông kín bưng và đặt nội thất theo chiều sâu sẽ "ăn gian" diện tích căn nhà lên rất nhiều. Và đây cũng chính là thủ thuật, sự linh hoạt của các kiến trúc sư công ty chúng tôi khi thiết kế.

4. Biệt Thự Hiện Đại Đẹp Không Gian Mở | Anh Bình | Bình Thạnh


Căn nhà được thiết kế với hình dáng độc đáo, theo kiểu dáng L với những đường nét mang tính hình khối xếp chồng lên nhau. Với lối kiến trúc hiện đại ngày nay thì việc thiết kế các bức tường bê tông thô cứng đã được thay thế bằng những bức tường kính mềm mại, uyển chuyển hơn. Với việc thiết kế này sẽ giúp không gian ngôi nhà trông thoáng mở, ngoài ra với những bức tường kính như thế này còn giúp cho ngôi nhà kết nối được với không gian xung quanh, không những thế nó còn giúp cho ngôi nhà tiếp thu được nguồn ánh sáng và bầu không khí thông thoáng từ bên ngoài vào.

Ngôi biệt thự của anh Bình được lựa chọn với tone màu trắng làm chủ đạo, bởi đây là gam màu thể hiện lên được sự sang trọng, tươi sáng và nổi bật, ngoài ra màu trắng còn dễ phối hợp với nhiều màu khác, được xem là nền tảng để các màu sắc khác có một tiếng nói lớn hơn nổi bật lên, cùng vào đó là những nhấn nhá màu nâu, xám từ những tấm lam, thanh sắt nhằm giúp ngôi nhà tạo nên được điểm nhấn lạ mắt, ngoài ra lam nhà còn có tác dụng giúp ngôi nhà giảm được nhiệt độ, mang không gian mát dịu cho những ngày hè nắng nóng, không những thế lam che còn giúp gia đình đón nhận được bầu không khí trong lành từ bên ngoài vào.

Ngôi nhà được thiết kế với hệ thống ban công rộng lớn trãi khắp các tầng, giúp gia đình có một nơi lý tưởng để hứng bầu không khí trong lành, ngoài ra còn là nơi tuyệt vời để gia đình ngắm nhìn cảnh quan xung quanh. Bên cạnh đó ngôi nhà còn được bố trí rất nhiều cây xanh có tác dụng giúp đem lại nguồn không khí trong lành và thoáng mát cho gia đình.

Đọc thêm bài về thiet ke biet thu dep

Nguồn nhaxinhcenter

0 nhận xét:

Post a Comment