Tuesday, July 30, 2019

Doanh thu quý II của Vinhomes gấp bốn lần cùng kỳ

Việc bàn giao một số dự án trong quý mang về doanh thu lớn, giúp Vinhomes có mức lợi nhuận gấp đôi cùng kỳ.


Công ty cổ phần Vinhomes (Mã CK: VHM) vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý II với doanh thu trong 3 tháng đạt hơn 20.900 tỷ đồng - gấp 4 lần cùng kỳ. Con số này tăng đột biến do chủ đầu tư bàn giao một số phân khu tại những dự án lớn. Lợi nhuận sau thuế ghi nhận gần 8.456 tỷ đồng.

Lũy kế 6 tháng đầu năm, Vinhomes đạt xấp xỉ 26.800 tỷ đồng doanh thu, tăng hơn 70%. Lợi nhuận trước thuế nửa đầu năm 2019 đạt hơn 13.400 tỷ, tăng 34%. Lãi sau thuế hơn 11.140 tỷ đồng, tăng gần 37%.

Tính đến cuối quý II, tổng tài sản và vốn chủ sở hữu của Vinhomes đạt lần lượt là 138.700 tỷ và 58.900 tỷ đồng.

Giá trị hàng tồn kho ghi nhận vào cuối quý II đạt 27.000 tỷ đồng, giảm gần 10.000 tỷ so với đầu năm, chủ yếu bao gồm chi phí xây dựng và các hạng mục căn hộ, biệt thự, văn phòng, trường học, khách sạn, trung tâm thương mại để bán thuộc các dự án Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Westpoint, Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park... Tính đến cuối tháng 6, lượng tiền mặt và tiền gửi ngắn hạn đạt 14.000 tỷ đồng, từ mức 3.500 tỷ vào đầu năm nay.

Năm 2019, Vinhomes đặt chỉ tiêu mảng kinh doanh bất động sản sẽ mang về 73.200 tỷ doanh thu, tăng xấp xỉ 90% so với 2018 và 16.700 tỷ lợi nhuận sau thuế. Doanh nghiệp cũng đẩy mạnh hợp tác kinh doanh bất động sản với Vingroup và các đơn vị thành viên và dự kiến thu về 3.900 tỷ đồng lợi nhuận. Theo đó, tổng lợi nhuận sau thuế của VHM trong năm 2019 kỳ vọng khoảng 20.600 tỷ đồng, tăng 40% so với năm 2018.

Đọc thêm cong ty thiet ke kien truc

Theo vnexpress

Monday, July 29, 2019

Lý do giúp Movenpick Resort Cam Ranh thu hút nhà đầu tư

Chủ đầu tư khá tự tin về mức độ hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng bởi có lợi thế về thiết kế, giá cả, chính sách ưu đãi cũng như uy tín đơn vị phát triển, vận hành. vậy Lý do giúp Movenpick Resort Cam Ranh thu hút nhà đầu tư là gì ?

Thiết kế dự án

Khu nghỉ dưỡng cao cấp Movenpick Resort Cam Ranh đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế nằm tại Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa). Điểm nhấn của dự án là các căn phòng đều có hướng nhìn đẹp ra biển. Từ dự án, du khách có thể nhắm trọn Bãi Dài với bãi cát trắng trải dài, làn nước trong xanh.

Toàn cảnh dự án Movenpick Resort Cam Ranh nhìn từ biển.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế như khu dịch vụ spa, khu vui chơi trẻ em, khu vui chơi mạo hiểm ngoài trời, nhà hàng, quầy bar... cũng tạo nên dấu ấn cho dự án. Du khách đến đây có thể sử dụng các dịch vụ giải trí đẳng cấp ngay trong nội khu dự án mà không phải đi xa.

Chính sách ưu đãi 

Theo đại diện đơn vị phát triển - Tập đoàn Eurowindow Holding, một trong những yếu tố giúp dự án Movenpick Resort Cam Ranh thu hút nhà đầu tư là giá bán hợp lý cùng chính sách ưu đãi.

Theo đó, 10 khách hàng đầu tiên sở hữu villa từ ngày 1/6 đến ngày 31/7 sẽ nhận một chú heo vàng trị giá 300 triệu đồng, hỗ trợ lãi suất 0% trong thời hạn 24 tháng. Chủ đầu tư chia sẻ 90% lợi nhuận trước thuế từ việc cho thuê đối với cả biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng.

"Chính sách bán hàng này sẽ giúp cho các nhà đầu tư có thể yên tâm và nhanh chóng đưa ra quyết định sở hữu những căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp của dự án", đại diện Eurowindow Holding cho biết.

Uy tín của đơn vị phát triển, vận hành

Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Eurowindow Holding và vận hành dưới sự giám sát của Movenpick Hotels & Resort - tập đoàn đang quản lý hơn 100 khách sạn, resort cao cấp tại 24 quốc gia. Các chuyên gia đánh giá, yếu tố này giúp dự án có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

Dự án Movenpick Resort Cam Ranh được phát triển bởi Eurowindow Holding.

Được thành lập từ năm 2007, Eurowindow Holding hoạt động trên nhiều lĩnh vực như xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản, tài chính - ngân hàng.

Trong lĩnh vực bất động sản, Eurowindow Holding đã phát triển nhiều dự án lớn trong nước gồm hệ thống trung tâm thương mại Melinh PlazaA, trung tâm thương mại Vincentra, các tòa nhà hỗn hợp văn phòng và chung cư Eurowindow Multi Complex, Eurowindow Office Building, Eurowindow Tower Nghệ An.. Bên cạnh đó là các khu đô thị mới cao cấp như Eurowindow River Park, Eurowindow Garden City, khu đô thị Nghĩa Đô, các khu resort nghỉ dưỡng: Movenpick Resort Cam Ranh, Radisson Blu Resort...

Các công trình do tập đoàn phát triển dành nhiều giải thưởng, tiêu biểu như dự án Eurowindow River Park lọt top 10 sản phẩm uy tín, chất lượng cao được người Việt tin dùng 2018. Eurowindow Holding còn nằm trong top 10 thương hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2018; Top 10 thương hiệu Vàng Việt Nam 2019...

Theo đại diện Eurowindow Holding, trong năm 2019 tập đoàn sẽ tiếp tục phát triển một dự án tầm cỡ gần 300ha tại vịnh Vân Phong (Khánh Hòa).

Đọc thêm mẫu nhà xinh https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress

Friday, July 26, 2019

CEO Đất Xanh Premium: "Khách hàng chưa tin công nghệ trong giao dịch địa ốc'

Theo ông Nguyễn Quốc Quý rào cản lớn nhất trong quá trình công nghệ hóa hoạt động môi giới bất động sản chính là sự minh bạch về dữ liệu.

Hội thảo Real Estate & Tech Forum 2019 do Muabannhdat tổ chức ngày 19/7 thu hút gần 200 khách mời là CEO, quản lý cấp cao và các chuyên gia đầu ngành bất động sản trong và ngoài nước. Nhiều góc nhìn từ các chuyên gia về thị trường bất động sản đã được đề cập tại đây.

Các diễn giả tham gia tọa đàm "Bất động sản chuyển mình trong kỷ nguyên công nghệ".

Góp mặt với vai trò diễn giả, bàn luận về vấn đề "Các doanh nghiệp bất động sản đang ứng dụng công nghệ vào hoạt động công ty như thế nào trong kỷ nguyên 4.0?", ông Nguyễn Quốc Quý, CEO Đất Xanh Premium cho rằng bất động sản Việt Nam đang chuyển mình trong kỷ nguyên công nghệ. Tuy nhiên phải ít nhất 2 năm nữa các doanh nghiệp mới ứng dụng được công nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh".

Ông Quý dẫn chứng cách đây khoảng 5 năm, marketing bất động sản chủ yếu dựa vào kênh trực tiếp như phát tờ rơi, sales phone, đăng tin, spam SMS... Lúc này, các doanh nghiệp đã tiếp cận và khai thác khách hàng chủ yếu trên nền tảng Internet và mạng xã hội, sử dụng các công cụ marketing trực tuyến, tăng tính trải nghiệm bằng cách ứng công nghệ 3D, tạo ra sa bàn ảo, nhà mẫu ảo...

Tuy nhiên, theo vị chuyên gia, tốc độ phát triển của công nghệ bất động sản của Việt Nam hiện nay vẫn chưa đạt đến thời kỳ 4.0. Ở các cường quốc như Mỹ, Anh, khi ứng dụng 4.0, khách hàng hoàn toàn có thể mua một ngôi nhà trên Internet mà không cần phải thông qua bất cứ nhân viên môi giới hoặc sàn giao dịch nào.

Còn ở thị trường Việt Nam, mặc dù tỷ lệ sử dụng công nghệ lên đến 67%, người dùng vẫn chưa chấp nhận và tin tưởng vào công nghệ trong giao dịch bất động sản. Công nghệ chỉ đóng vai trò kết nối giữa khách hàng và nhà môi giới, trước khi đưa ra quyết định, khách hàng vẫn phải trực tiếp đi xem dự án, gặp gỡ nhân viên tư vấn, giao dịch thông qua sàn.

CEO Nguyễn Quốc Quý cho rằng thay đổi công nghệ thì rất dễ, nhưng thay đổi lòng tin người dùng thì rất khó.

Cũng theo vị diễn giả này, rào cản lớn nhất trong quá trình công nghệ hóa hoạt động môi giới bất động sản chính là sự minh bạch về dữ liệu. Ông lấy dẫn chứng từ Báo cáo minh bạch năm 2018 của JLL, với 100 thị trường bất động sản trên toàn cầu trong khảo sát được chia thành 5 nhóm: siêu minh bạch, minh bạch, bán minh bạch, kém minh bạch và không minh bạch.

Theo ông Quý, Việt Nam đang đứng thứ 61, xếp hạng cao nhất trong nhóm "Kém minh bạch". Hoạt động môi giới diễn ra rầm rộ hàng ngày trên Internet, nhưng đa phần đều là những thông tin chưa qua kiểm chứng, tính xác thực không cao. Hầu hết các thông tin về dự án đều được "tô vẽ" để trở nên hấp dẫn hơn, thậm chí không được cung cấp bởi những nhà môi giới chuyên nghiệp. Điều đó làm ảnh hưởng lớn đến lòng tin của khách hàng đối với thị trường bất động sản Việt Nam.

Chưa kể, việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động của doanh nghiệp đòi hỏi một quá trình nhất định. Trong tương lai, khách hàng có thể mua bất động sản bằng cách truy cập trên Internet, đặt cọc dự án qua mobile app hoặc vài cú click chuột. Hoạt động tư vấn cũng có thể thay thế hoàn toàn bằng trí tuệ nhân tạo, hay công nghệ thực tế ảo sẽ thay thế các công cụ bán hàng truyền thống. Tuy nhiên, để làm được tất cả những điều đó, cần phải có thời gian để minh bạch thị trường, xây dựng niềm tin và thay đổi hành vi người dùng, cũng như thời gian để các doanh nghiệp tiếp nhận và ứng dụng các công nghệ mới. Quá trình đó có thể mất ít nhất 2 năm.

Ông Nguyễn Quốc Quý (ba từ phải sang) cùng các diễn giả tại hội thảo Real Estate & Tech Forum.

Đồng quan điểm với ông Nguyễn Quốc Quý, các diễn giả khác trong hội thảo cũng cho rằng, cần thời gian và hành động cụ thể để ngành bất động sản Việt Nam thực sự bước vào kỷ nguyên 4.0.

Theo đó các cá nhân và doanh nghiệp phải đồng lòng cải thiện sự minh bạch thông tin trên Internet để tạo dựng niềm tin cho khách hàng, sau đó, công nghệ số hóa dần trong quy trình hoạt động của cả cá nhân lẫn tổ chức. Cơ quan chức năng nên có những quy định khắt khe hơn cho nghề môi giới như bắt buộc có chứng chỉ hành nghề, mọi thông tin đăng tải trên nền tảng Internet đều kiểm duyệt để tăng cường trách nhiệm của môi giới, nâng cao tính minh bạch cho thị trường. xem thêm blog chứng khoán

Đọc thêm công ty thiết kế kiến trúc

Theo vnexpress

Thursday, July 25, 2019

Chôn vốn tiền tỷ vì buôn nhà phố mini nội thất đắt tiền

Bà Quyên săn căn nhà nát hơn 30 m2 tại quận Tân Bình, TP HCM, bỏ tiền sửa sang, làm nội thất chào bán 3,8 tỷ đồng nhưng ế khách.

Căn nhà phố có chiều ngang 2,5 m, dài 13m, tổng diện tích đất 32,5 m2, được xếp vào nhóm nhà phố hẻm 2 m, có kích cỡ mini, kết cấu một trệt một lầu, 2 nhà vệ sinh nhỏ. Nhà đầu tư này đã săn căn nhà nát hồi quý I/2018 với giá 2,7 tỷ đồng và lên kế hoạch hoàn thiện mới căn nhà để bán được giá.

Để căn nhà hộp diêm được thông thoáng và trông rộng hơn, bà Quyên thuê hẳn người làm thiết kế theo phong cách hiện đại. Nền được nâng lên, tường sơn chống thấm cao cấp, một số nội thất cơ bản như hệ tủ và gian bếp được đặt "đo ni đóng giày" cho vừa vặn. Nhà đầu tư này còn lắp hệ đèn bài bản cho từng khu vực, toilet lát đá đắt tiền để bù cho khiếm khuyết diện tích nhỏ, làm lại cầu thang và ốp gỗ. Hài lòng với thành quả từ căn nhà nát biến thành căn nhà khang trang, song vì cải tạo nhà khá hoành tráng, chi phí nội thất và thiết kế lên đến 450 triệu đồng. Như vậy, giá vốn cho căn nhà đội lên gần 3,2 tỷ đồng.

Kỳ vọng bán căn nhà với giá 3,8 tỷ đồng, nhưng từ quý II/2018 đến nay, đã hơn một năm rao bán không có khách mua. Nhà đầu tư này chia sẻ, có không dưới 10 lượt khách xem nhà. Người trẻ chê giá đắt không tiện nghi bằng chung cư cùng giá tiền. Người lớn tuổi chê bề ngang căn nhà (2,5m) hẹp quá nên ép giá còn 3,4 tỷ đồng.

Tiếc công sức và tiền nâng cấp căn nhà, bà Quyên không bán mà chuyển sang cho thuê để chờ tăng giá. Song, vì nhà nằm trong hẻm nhỏ, bề ngang hơi hẹp, giá thuê chỉ được 7 triệu đồng một tháng, hiệu suất thấp hơn so với kỳ vọng. "Tôi thấy nhiều người mua nhà nát sửa lại rồi bán nhanh, lãi lớn, nhưng đến lượt mình, cải tạo nhà vất vả lại phải chôn vốn lâu", bà Quyên bày tỏ nỗi thất vọng.

Thị trường nhà phố TP HCM. Ảnh: Lucas Nguyễn

Có nhiều năm tư vấn pháp lý và môi giới nhà phố tại TP HCM, chuyên gia Đoàn Quốc Duyệt cho biết, nhà phố mini (diện tích đất trong ngưỡng 28-35 m2) nếu có giá tiệm cận vùng 4 tỷ đồng một căn thường khó giao dịch thành công hoặc mất nhiều thời gian chờ đợi mới xả hàng được.

Theo chuyên gia này, trường hợp của căn nhà phố mini 3,8 tỷ đồng có thanh khoản chậm vì đầu tư nâng cấp, cải tạo nhà quá hoành tráng, tỉ mỉ nên tốn thêm chi phí phát sinh quá cao. Nếu cải tạo nhà nát hoành tráng chỉ phù hợp với nhu cầu ở hơn là đầu tư mua đi bán lại. Vì xét cho cùng, người đi mua nhà hầu như đều phải tu sửa lại trước khi dọn về ở cho đúng sở thích và thói quen sinh hoạt từng gia đình. Để giải bài toán thanh khoản cho căn nhà phố mini này, bà Quyên nên hạ biên lợi nhuận kỳ vọng xuống một chút, có thể chọn phương án đàm phán giảm giá trong ngưỡng cho phép nếu cần quay dòng vốn.

Ông Duyệt cho biết, trên thực tế, nhà phố mini pháp lý hoàn chỉnh rất hút hàng, giao dịch nhanh chóng ở vùng giá 2,9-3,1 tỷ đồng một căn trở xuống. Những căn nhà phố nhỏ có mức giá 3,2-3,5 tỷ đồng trở lên thường phải có lợi thế đôi chút về mặt vị trí hoặc kết nối giao thông thuận tiện hơn. Bởi lẽ khách mua nhà phố mini là những người còn phải cân nhắc nhiều về tài chính. Bắt đầu từ vùng giá 3,2-3,5 tỷ đồng một căn trở lên, nhà phố mini sẽ bị cạnh tranh với một số phân khúc khác.

Cụ thể, nếu cùng một số tiền trên 3 tỷ, mua nhà phố chật hẹp và ít tiện nghi hơn căn hộ, người trẻ sẽ chọn mua chung cư. Nhóm khách hàng này quan niệm mua nhà để ở nên chất lượng sống đi kèm phải cao, tức tiện ích hoàn hảo. Trong khi đó, nhóm khách hàng ở độ tuổi 45-50 trở lên, tuy chuộng nhà phố nhưng rất khó tính trong cách chọn mặt gửi vàng vì thị trường có nhiều sản phẩm cùng vùng giá để họ cân nhắc thêm.

Đọc thêm mẫu thiết kế nhà xinh https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress

Wednesday, July 24, 2019

Lợi thế đầu tư nhà phố tại Vincom Shophouse Cẩm Phả

Dự án Vincom Shophouse Cẩm Phả xây dựng theo mô hình nhà phố kết hợp trung tâm thương mại, đáp ứng nhu cầu để ở và kinh doanh.

Sau hệ sinh thái du lịch đẳng cấp tại Hạ Long, Tập đoàn Vingroup tiếp tục lựa chọn Cẩm Phả để xây dựng dự án bất động sản "2 trong 1" tiêu chuẩn quốc tế Vincom Shophouse Cẩm Phả.

Bắt đầu khởi công từ tháng 11/2018, Vincom Shophouse Cẩm Phả tọa lạc tại địa phận phường Cẩm Bình, nằm trong tổ hợp dự án trung tâm thương mại Vincom Plaza, nơi có hạ tầng giao thông hiện đại và đang được quy hoạch thành tâm điểm phát triển mới của toàn tỉnh.

Vị trí chiến lược giúp Vincom Shophouse Cẩm Phả dễ dàng kết nối tới các công trình trọng điểm của thành phố. Dự án có liên kết vùng thuận tiện nhờ tuyến quốc lộ 18 đi qua các đô thị sầm uất của tỉnh là Hạ Long - Cẩm Phả - Móng Cái.

Dự án đang được triển khai đúng tiến độ với quy trình giám sát thi công nghiêm ngặt.

Vincom Shophouse Cẩm Phả được quy hoạch đồng bộ theo mô hình nhà phố thương mại kết hợp trung tâm thương mại Vincom, đáp ứng nhu cầu để ở và kinh doanh cho cư dân. Hệ thống tiện ích chia sẻ All - In - One (tất cả trong một) tiêu chuẩn 5 sao mang đến những trải nghiệm thân thiện và khác biệt dành cho tất cả cư dân của dự án.

Tiêu chí "Một điểm đến - mọi nhu cầu" của dự án sẽ hội tụ các thương hiệu hàng đầu trong hệ sinh thái của Vingroup như siêu thị VinMart, trung tâm điện máy VinPro, rạp chiếu phim, cùng khu ẩm thực, café...

Mô hình "2 trong 1" đáp ứng để ở và kinh doanh.

Để thu hút đầu tư, Vingroup tung ra nhiều chính sách ưu đãi cho cư dân tương lai. Dù thời điểm bàn giao nhà là quý IV/2019, khách hàng có thể vay lên đến 70% giá trị căn shophouse, lãi suất 0% trong thời hạn 12 tháng đến hết ngày 15/3/2020. Nhờ đó, chủ sở hữu vẫn song song hưởng ưu đãi vay trong khi shophouse đã bắt đầu sinh lời từ hoạt động kinh doanh hoặc cho thuê.

"Vincom Shophouse Cẩm Phả là dự án có mức giá cạnh tranh, hiện bảng giá đang ở mức thấp so với Móng Cái và Hạ Long hay các địa phương lân cận. Đây là lợi thế giúp khách hàng sinh lợi kép", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Với quỹ căn giới hạn và mức giá cạnh tranh, Vincom Shophouse Cẩm Phả hứa hẹn thu hút đầu tư trong thời gian tới.

Chia sẻ lý do chọn Cẩm Phả xây dựng dự án tiếp theo, đại diện Vingroup, những năm gần đây, khu vực này có bước phát triển mạnh mẽ. Đứng trước bài toán phát triển bền vững, giảm phụ thuộc vào nguồn tài nguyên không tái tạo và phát huy giá trị văn hóa lịch sử của địa phương, ban lãnh đạo thành phố đã đặt mục tiêu năm 2030 đưa Cẩm Phả trở thành thành phố công nghiệp - dịch vụ bền vững, đón 1-3 triệu khách du lịch, tăng doanh thu du lịch lên mức 700 tỷ đồng.

Nhờ chính sách này, nhiều nhà đầu tư đã rót vốn về đây với nhiều dự án đẳng cấp quốc tế. Nằm trên trục phát triển kinh tế Hạ Long - Vân Đồn, Cẩm Phả có tiềm năng đầu tư lớn với hàng loạt các công trình quy mô như siêu thị BigC, công viên giải trí, bao biển nối Hạ Long - Cẩm Phả sắp khởi công, cao tốc Hạ Long - Vân Đồn đã đi vào hoạt động. Với lợi thế đó, Vincom Shophouse Cẩm Phả sẽ có nhiều tiềm năng phát triển và thu hút nhà đầu tư.

Đọc thêm công ty thiết kế nhà xinh

Theo vnexpress

Tuesday, July 23, 2019

Banyan Tree phát triển sản phẩm du lịch chuyên biệt cho nhiều đối tượng khách hàng

Nhằm đáp ứng nhu cầu và tăng thời gian lưu trú của khách hàng, tập đoàn đã tạo ra 4 thương hiệu trong lĩnh vực du lịch - nghỉ dưỡng.

Thành công của những tập đoàn du lịch - nghỉ dưỡng hàng đầu trên thế giới đến từ chiến lược đa dạng hoá sản phẩm khách sạn, tiện ích và dịch vụ đi kèm. Với hơn 30 năm kinh nghiệm và phát triển thành công hơn 40 khu nghỉ dưỡng tại nhiều nước trên thế giới, tập đoàn Banyan Tree đã nghiên cứu phân loại đối tượng khách hàng theo nhu cầu và mục đích du lịch tại mỗi điểm đến. Từ đó tạo nên 4 thương hiệu khách sạn và dịch vụ khác nhau có tên gọi riêng được lấy cảm hứng từ các loại cây và hoa.

Banyan Tree là thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn, thiết kế dành cho đối tượng là doanh nhân thành đạt hướng đến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình. Dòng sản phẩm thương hiệu Banyan Tree tạo được vị thế riêng bằng các thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng và tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu. Tận dụng địa hình núi rừng và biển xanh tại các điểm đến, tập đoàn đã thiết kế những căn biệt thự có hướng trực diện biển và hồ bơi vô cực giữa không trung tạo sự gắn kết hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Bên cạnh đó, các dịch vụ đi kèm về ẩm thực (Nhà hàng Thái Saffron) và chăm sóc sức khỏe (Banyan Tree Spa) được tạo nên và đều hướng đến cùng đối tượng khách hàng là người thành đạt.

Banyan Tree Samui, Thái Lan

Bên cạnh Banyan Tree, Angsana là sản phẩm tiếp theo dành cho nhóm đối tượng phổ biến nhất hiện nay là các cặp đôi trẻ, những người năng động hướng đến du lịch khám phá. Không gian khách sạn Angsana được thiết kế trẻ trung với gam màu nóng chủ đạo như cam và vàng. Cách bày trí tinh tế bằng nhiều vật dụng rực rỡ sắc màu mang đậm đặc trưng vùng miền tại mỗi điểm đến. Thêm vào đó, nhiều tiện ích, dịch vụ giải trí đầy tính phiêu lưu, thử thách được đầu tư phát triển để khách du lịch luôn cảm nhận được không khí sôi động, vui nhộn và sự mới mẻ đầy sáng tạo.

Angsana Maldives

Nhằm đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu của khách hàng ngoài du lịch nghỉ dưỡng và khám phá, thương hiệu Cassia được tạo nên dành cho nhóm đối tượng là người đi làm bận rộn và gia đình trẻ muốn có một kỳ nghỉ thư giãn cùng nhau. Đây là mô hình kết hợp giữa khách sạn và căn hộ tự phục vụ với không gian sống thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi. Khách sạn Cassia thuộc tập đoàn Banyan Tree mang đến ngôi nhà thứ hai với nhà bếp riêng và ban công rộng để khách hàng có thể tự thiết kế lịch sinh hoạt và vui chơi cùng gia đình, bạn bè.

Khác với Cassia, thương hiệu mới nhất của tập đoàn là Dhawa nhắm đến đối tượng là người trẻ hiện đại muốn tìm một không gian riêng tư và mang lại cảm hứng mới. Không gian của Dhawa được thiết kế theo phong cách tối giản với nhiều vật dụng trang trí nghệ thuật để khách hàng tự do thể hiện cá tính riêng theo sở thích cá nhân mà không gò bó trong một mục đích du lịch cố định.

Biệt thự biển Banyan Tree và khách sạn Angsana, Laguna Lăng Cô

Tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô, Huế được tập đoàn Banyan Tree đầu tư khảo sát và lựa chọn địa hình bao quanh là núi rừng và đường bờ biển dài hơn 3km.

Hiểu được nhu cầu và mục đích của khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Việt Nam, tập đoàn xây dựng các khu khách sạn 5 sao và tiện ích, dịch vụ đi kèm mang hai thương hiệu Banyan Tree và Angsana tại Laguna Lăng Cô. Nếu các thiết kế của Angsana dành cho đối tượng là những người trẻ năng động thì khách sạn, dịch vụ thương hiệu Banyan Tree và biệt thự biển Banyan Tree Residences là khu riêng biệt, sang trọng dành cho những người thành đạt. 

Nhận sự quản lý và vận hành chuyên nghiệp từ tập đoàn Banyan Tree toàn cầu, khách sạn Angsana và Banyan Tree thuộc khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô vừa được vinh danh "Khách sạn 5 sao tốt nhất Việt Nam năm 2019" do Tổng cục Du lịch Việt Nam bầu chọn.

Chủ nhân sở hữu biệt thự biển Banyan Tree Residences sẽ trở thành thành viên của câu lạc bộ Sanctuary thuộc tập đoàn Banyan Tree, nhận 30 ngày nghỉ dưỡng tại Laguna Lăng Cô và 30 ngày trao đổi kỳ nghỉ quốc tế cùng nhiều ưu đãi đặc biệt tại hơn 40 khu nghỉ dưỡng trên thế giới. 

Đọc thêm mẫu thiết kế nhà đẹp

Nguồn: Banyan Tree Group

Saturday, July 20, 2019

Khu 'đất vàng' gần sân bay Long Thành được bán hơn 1.200 tỷ đồng

Qua ba vòng đấu giá từ mức 612 tỷ đồng, một công ty tại Bình Dương đã làm chủ lô đất với giá gấp 2 lần.


Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Đồng Nai cho biết, vừa tổ chức đấu giá thành công lô đất gần 50 hecta tại xã Bình Sơn, huyện Long Thành. Đây là một trong những lô đất công có vị trí đẹp, được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Qua ba vòng đấu giá chiều 18/7, với giá khởi điểm 612,5 tỷ đồng, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Thuận Lợi có trụ sở ở Bình Dương vượt qua 6 nhà đầu tư khác để trúng giá gần 1.270 tỷ đồng.

Theo tỉnh Đồng Nai, khu đất trước đây do Tổng công ty cao su Đồng Nai sử dụng. Sau đó UBND tỉnh thu hồi giao lại Trung tâm phát triển quỹ đất quản lý. Lô đất nằm vị trí đắc địa, được xem là "đất vàng" với mặt tiền giáp Tỉnh lộ 769, gần dự án sân bay quốc tế Long Thành. Mục đích sử dụng đất là đất ở dự án, đất công trình giáo dục, công trình dịch vụ đô thị...

Tại buổi đấu giá, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Nguyễn Quốc Hùng yêu cầu công ty Thuận Lợi sớm nộp đủ số tiền. Đồng thời các cơ quan chức năng hỗ trợ doanh nghiệp làm các thủ tục, sớm ra giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giao cho đơn vị trúng đấu giá theo đúng quy định. đọc thêm công ty thiết kế kiến trúc nhà xinh

Ngoài lô "đất vàng" trên, Đồng Nai đang tiến hành hoàn tất các hồ sơ để bán đấu giá hàng loạt lô đất đẹp khác ở TP Biên Hoà. Số tiền thu được sẽ triển khai một số dự án trọng điểm của tỉnh.

Đọc thêm https://blogchungkhoannhadat.blogspot.com

Theo vnexpress

Friday, July 19, 2019

Dự án Thủy Nguyên Mall bổ sung sản phẩm đầu tư cho Hải Phòng

Các không gian thương mại tại trung tâm thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng có mức giá từ 1,2 tỷ đồng, theo chủ đầu tư.

Giới chuyên gia nhận định tại thị trường Hải Phòng, các sản phẩm mang tính chất thương mại được nhiều nhà đầu tư quan tâm do lợi nhuận và thanh khoản tốt.

Trong bối cảnh bất động sản phân khúc trung tâm thương mại tại Hải Phòng đang ở giai đoạn đầu, nhu cầu lớn trong khi nguồn cung hạn chế, chủ đầu tư kỳ vọng các sản phẩm tại dự án Thủy Nguyên Mall sẽ là sự lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Phối cảnh Thủy Nguyên Mall khi đi vào hoạt động. 

Thủy Nguyên Mall nằm ngay trung tâm thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên. Đây cũng là nơi tập trung các cơ quan hành chính, sở ban ngành, các khu công nghiệp, đô thị lớn... Bên cạnh dự án là tuyến đường giao thông huyết mạch 359 kết nối thuận tiện đến các khu vực lân cận trong huyện, thành phố Hải Phòng cũng nhiều tỉnh, thành phía Bắc.

Theo chủ đầu tư, Thủy Nguyên Mall có 96 không gian thương mại, diện tích từ 30-58m2, chiều cao 5 tầng, đáp ứng nhu cầu kinh doanh, đầu tư cho nhiều đối tượng khách hàng.

"Dự án có đầy đủ pháp lý, được chăm chút kỹ lưỡng từ phong cách sản phẩm đến chất lượng công trình. Thủy Nguyên Mall được định vị là trung tâm thương mại đẳng cấp và khi đi vào hoạt động sẽ tạo thành một điểm mua sắm, vui chơi hiện đại", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Tổng thể công trình được thiết kế theo hướng hiện đại, thông minh, tối ưu công năng. Toàn bộ mặt ngoài dãy phố tận dụng tối đa vật liệu kính, vừa tạo vẻ đẹp sang trọng cho công trình, vừa thuận tiện cho trưng bày hàng hóa, sắp xếp không gian thưởng thức ẩm thực hay bố trí mặt bằng các hình thức dịch vụ khác...

Chính sách ưu đãi dịp ra mắt

Theo chủ đầu tư, với mức giá từ 1,2 tỷ đồng một không gian thương mại, Thủy Nguyên Mall hứa hẹn là sản phẩm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng. 

"Dù chưa chính thức ra mắt và truyền thông mạnh, nhiều khách hàng đã chủ động tìm đến sàn để được tư vấn về dự án. Lượng khách hàng quan tâm đến khu vực này rất lớn", đại diện đơn vị phân phối chính thức Midland cho biết.

Dự án đang được đẩy nhanh tiến độ thi công xây dựng. Ảnh chụp ngày 15/7.

Nhiều nhà đầu tư đánh giá cao vị trí và tiềm năng sinh lời từ các sản phẩm của dự án Thủy Nguyên Mall. Chị Ngô Thu Hương (Núi Đèo, Thủy Nguyên) cho biết: "Tại khu vực xây dựng dự án, đường đi lối lại thuận lợi, người mua bán cũng đông. Do đó tôi có thể yên tâm khi xuống tiền đầu tư dự án để phát triển công việc kinh doanh yêu thích của mình". xem thêm https://blogchungkhoannhadat.blogspot.com/

Dịp ra mắt dự án, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho khách hàng với chiết khấu tới 4%. Người mua sản phẩm cũng có cơ hội nhận các phần quà khi tham dự sự kiện vào 8h30 sáng 21/7 tại Trung tâm tiệc cưới hội nghị Gia Viên (số 2B Bạch Đằng, Hạ Lý, Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng.

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/thiet-ke-canh-quan-dep.html

Theo vnexpress

Thursday, July 18, 2019

Ba lợi thế đầu tư sản phẩm officetel tại Hải Dương

Căn hộ văn phòng được nhiều nhà đầu tư Hải Dương quan tâm nhờ khả năng sinh lời và đáp ứng những nhu cầu của thị trường.

Sản phẩm "hai trong một"

Mô hình căn hộ vừa để ở vừa làm văn phòng kinh doanh (officetel) xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2014 và nhanh chóng phát triển vào năm 2016 với nguồn cung thị trường đạt hơn 7.000 căn.

"Mỗi tòa nhà căn hộ officetel có lối vào, sảnh thang máy riêng, thuận tiện cho việc di chuyển của cán bộ nhân viên tại các công ty. Khu vực văn phòng cũng có khu lễ tân hướng dẫn khách hàng đến giao dịch, có thể treo bảng tên công ty tại tiền sảnh đón khách của tòa nhà, tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại", chủ đầu tư Apec cho biết.

Sản phẩm officetel là căn hộ lai giữa mục đích ở và làm văn phòng.

Với công năng sử dụng đa dạng, căn hộ officetel vừa để ở vừa làm văn phòng là loại hình bất động sản phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, startup và người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. 

Tiềm năng sinh lời cao từ việc đầu tư cho thuê

Theo Cổng thông tin điện tử tỉnh Hải Dương, tính đến hết tháng 2/2019, toàn tỉnh đăng ký thành lập mới 205 doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp đăng ký kinh doanh lên 13.313. Trong bối cảnh số lượng doanh nghiệp mới tại Hải Dương ngày càng tăng kéo theo nhu cầu thuê văn phòng gia tăng.

Officetel là một trong những sản phẩm được các nhà đầu tư hướng tới nhờ triển vọng sinh lời. Theo khảo sát của Apec Group, tại TP HCM mô hình căn hộ officetel rất phát triển và mang lại lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư với mức sinh lợi trung bình từ 10% mỗi năm.

Các chuyên gia bất động sản cho rằng căn hộ officetel phù hợp với nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng như nhà đầu tư cá nhân, các doanh nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ với tiềm lực tài chính không quá nhiều. Lợi thế về giá và cho thuê cũng giúp cho căn hộ sản phẩm có tính thanh khoản tốt, dễ bán, dễ sang nhượng.

Thừa hưởng hệ thống tiện ích 

Trung tâm thương mại là một trong những hạng mục tiện ích thường có tại dự án officetel.

Một ưu thế khác của mô hình căn hộ officetel là đáp ứng tiện ích cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi. Với sản phẩm này, các nhân viên văn phòng được sử dụng hệ thống tiện ích toàn khu như: bể bơi, phòng gym, spa, coffee, nhà hàng, trung tâm thương mại... ngay trong tòa nhà văn phòng.

Tại ngã tư Lê Thanh Nghị, Yết Kiêu phường Hải Tân, trung tâm thành phố Hải Dương, chủ đầu tư Apec Group phát triển officetel Apec Mandala Wyndham Hải Dương quy mô 15 tầng.

Dự án sở hữu hệ thống tiện ích, dịch vụ 5 sao, bao gồm bể bơi vô cực, phòng gym, trung tâm thương mại, nhà hàng ăn uống... mang đến không gian văn phòng hiện đại với mức giá phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh.

Phối cảnh tòa officetel Apec Mandala Wyndham Hải Dương tại trung tâm thành phố Hải Dương

"Với doanh nghiệp thuê officetel, dự án sẽ thể hiện tiềm lực của doanh nghiệp , tạo ấn tượng cho đối tác và nhà đầu tư, thúc đẩy giao dịch kinh doanh và quảng bá thương hiệu hiệu quả", chủ đầu tư kỳ vọng. Đọc thêm bài về https://images.google.com/url?q=https://dienmayvienthong.com/

Đọc thêm thiết kế nhà xinh https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress

Wednesday, July 17, 2019

Cơ hội đầu tư tại Bách Việt Lake Garden

Dự án hội tụ nhiều lợi thế về hạ tầng, tiện ích và cảnh quan, được chủ đầu tư kỳ vọng ở tính thanh khoản và khả năng sinh lời.

Tính thanh khoản cao là một trong những mục tiêu hàng đầu được các nhà đầu tư nhắm đến, dù đầu tư vào bất động sản vùng trung tâm hay ở ngoại thành, thổ cư hay nông nghiệp, chung cư hoặc nhà phố.

Để xác định một dự án có tính thanh khoản cao, khách mua cần xem xét thủ tục hành chính đầy đủ, tính pháp lý minh bạch, vị trí dự án, chất lượng công trình, hệ thống dịch vụ tiện ích, không gian sống xanh, cũng như là tiềm lực tài chính và uy tín của chủ đầu tư.

Khu đô thị Bách Việt tại Bắc Giang nhìn từ không gian vui chơi bên ngoài.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, bất động sản Việt Nam hiện vẫn có tính thanh khoản tốt, tiềm năng sinh lời cao. Thị trường thời gian qua ghi nhận nhiều dự án mới được các chủ đầu tư giới thiệu . Trong đó, đất nền là một trong những phân khúc có sức hút riêng.

Bắc Giang là thị trường bất động sản khu vực tỉnh lẻ tiềm năng và thu hút đáng kể dòng vốn trong đó phần nhiều là dự án đất nền, hướng tới đối tượng khách hàng thượng lưu, trí thức.

Một trong những lý do khiến bất động sản địa phương sôi động là việc nằm trong vùng quy hoạch phát triển kinh tế và có khu công nghiệp phát triển. Tỉnh đã nhanh chóng chuyển mình thành một trong những thủ phủ công nghiệp lớn tại miền Bắc, thu hút nguồn vốn FDI được đầu tư lớn về cả kinh tế lẫn cơ sở hạ tầng. Số lượng lớn các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại đây cũng được dự đoán đem lại tiềm năng tăng giá cho bất động sản phân khúc này trong tương lai.

Cơ hội đầu tư 

Bách Việt Lake Garden là một trong những dự án đang triển khai tại Bắc Giang, với chủ đầu tư là Tập đoàn Bách Việt, đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản - xây dựng.

Nằm tại cửa ngõ TP Bắc Giang, sát với mặt đường cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn, Bách Việt Lake Garden thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ trong khu vực. Dự án được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như clubhouse, quảng trường trung tâm, trường học, bể bơi, hồ điều hòa, công viên, sân dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em, Gym & Spa...

Chủ đầu tư cho biết, thiết kế hiện đại chuẩn Singapore là một điểm sáng tại Bách Việt Lake Garden. Theo đó, mỗi căn biệt thự, liền kề tại đây mang phong cách thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tinh tế đến từng đường nét. Các kiến trúc sư đã tận dụng nguồn không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên sẵn có để tạo cảm giác giao hòa tối đa cùng thiên nhiên với tầm nhìn rộng mở

Ngoài môi trường sống trong lành và tiện ích nội - ngoại khu hiện đại, chủ đầu tư Bách Việt Lake Garden cũng cam kết về pháp lý của dự án. Vị đại diện cho biết đã chính thức bàn giao sổ đỏ cho hàng trăm cư dân.

Bách Việt Lake Garden sở hữu tầm nhìn công viên trung tâm, hồ điều hòa 4,5ha.

Về tính thanh khoản trong tương lai của dự án, chủ đầu tư cho biết: "Dự án Bách Việt Lake Garden vừa tiện nghi lại sở hữu vị trí đẹp ngay trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại, đáp ứng mọi nhu cầu của chuyên gia nước ngoài và phù hợp với những nhà đầu tư cá nhân muốn cho thuê sinh lời. Đặc biệt, các yếu tố cảnh quan phục vụ sinh hoạt cộng đồng, môi trường sống hay hạ tầng xã hội được đầu tư mạnh, sẽ tạo ra cơ hội gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị cho chính người mua". 

Đọc thêm mau nhaxinhcenter

Theo vnexpress