Thursday, July 18, 2019

Ba lợi thế đầu tư sản phẩm officetel tại Hải Dương

Căn hộ văn phòng được nhiều nhà đầu tư Hải Dương quan tâm nhờ khả năng sinh lời và đáp ứng những nhu cầu của thị trường.

Sản phẩm "hai trong một"

Mô hình căn hộ vừa để ở vừa làm văn phòng kinh doanh (officetel) xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2014 và nhanh chóng phát triển vào năm 2016 với nguồn cung thị trường đạt hơn 7.000 căn.

"Mỗi tòa nhà căn hộ officetel có lối vào, sảnh thang máy riêng, thuận tiện cho việc di chuyển của cán bộ nhân viên tại các công ty. Khu vực văn phòng cũng có khu lễ tân hướng dẫn khách hàng đến giao dịch, có thể treo bảng tên công ty tại tiền sảnh đón khách của tòa nhà, tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại", chủ đầu tư Apec cho biết.

Sản phẩm officetel là căn hộ lai giữa mục đích ở và làm văn phòng.

Với công năng sử dụng đa dạng, căn hộ officetel vừa để ở vừa làm văn phòng là loại hình bất động sản phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và vừa, startup và người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. 

Tiềm năng sinh lời cao từ việc đầu tư cho thuê

Theo Cổng thông tin điện tử tỉnh Hải Dương, tính đến hết tháng 2/2019, toàn tỉnh đăng ký thành lập mới 205 doanh nghiệp, nâng tổng số doanh nghiệp đăng ký kinh doanh lên 13.313. Trong bối cảnh số lượng doanh nghiệp mới tại Hải Dương ngày càng tăng kéo theo nhu cầu thuê văn phòng gia tăng.

Officetel là một trong những sản phẩm được các nhà đầu tư hướng tới nhờ triển vọng sinh lời. Theo khảo sát của Apec Group, tại TP HCM mô hình căn hộ officetel rất phát triển và mang lại lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư với mức sinh lợi trung bình từ 10% mỗi năm.

Các chuyên gia bất động sản cho rằng căn hộ officetel phù hợp với nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng như nhà đầu tư cá nhân, các doanh nhân, doanh nghiệp vừa và nhỏ với tiềm lực tài chính không quá nhiều. Lợi thế về giá và cho thuê cũng giúp cho căn hộ sản phẩm có tính thanh khoản tốt, dễ bán, dễ sang nhượng.

Thừa hưởng hệ thống tiện ích 

Trung tâm thương mại là một trong những hạng mục tiện ích thường có tại dự án officetel.

Một ưu thế khác của mô hình căn hộ officetel là đáp ứng tiện ích cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi. Với sản phẩm này, các nhân viên văn phòng được sử dụng hệ thống tiện ích toàn khu như: bể bơi, phòng gym, spa, coffee, nhà hàng, trung tâm thương mại... ngay trong tòa nhà văn phòng.

Tại ngã tư Lê Thanh Nghị, Yết Kiêu phường Hải Tân, trung tâm thành phố Hải Dương, chủ đầu tư Apec Group phát triển officetel Apec Mandala Wyndham Hải Dương quy mô 15 tầng.

Dự án sở hữu hệ thống tiện ích, dịch vụ 5 sao, bao gồm bể bơi vô cực, phòng gym, trung tâm thương mại, nhà hàng ăn uống... mang đến không gian văn phòng hiện đại với mức giá phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh.

Phối cảnh tòa officetel Apec Mandala Wyndham Hải Dương tại trung tâm thành phố Hải Dương

"Với doanh nghiệp thuê officetel, dự án sẽ thể hiện tiềm lực của doanh nghiệp , tạo ấn tượng cho đối tác và nhà đầu tư, thúc đẩy giao dịch kinh doanh và quảng bá thương hiệu hiệu quả", chủ đầu tư kỳ vọng. Đọc thêm bài về https://images.google.com/url?q=https://dienmayvienthong.com/

Đọc thêm thiết kế nhà xinh https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress

0 nhận xét:

Post a Comment