Wednesday, July 17, 2019

Cơ hội đầu tư tại Bách Việt Lake Garden

Dự án hội tụ nhiều lợi thế về hạ tầng, tiện ích và cảnh quan, được chủ đầu tư kỳ vọng ở tính thanh khoản và khả năng sinh lời.

Tính thanh khoản cao là một trong những mục tiêu hàng đầu được các nhà đầu tư nhắm đến, dù đầu tư vào bất động sản vùng trung tâm hay ở ngoại thành, thổ cư hay nông nghiệp, chung cư hoặc nhà phố.

Để xác định một dự án có tính thanh khoản cao, khách mua cần xem xét thủ tục hành chính đầy đủ, tính pháp lý minh bạch, vị trí dự án, chất lượng công trình, hệ thống dịch vụ tiện ích, không gian sống xanh, cũng như là tiềm lực tài chính và uy tín của chủ đầu tư.

Khu đô thị Bách Việt tại Bắc Giang nhìn từ không gian vui chơi bên ngoài.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, bất động sản Việt Nam hiện vẫn có tính thanh khoản tốt, tiềm năng sinh lời cao. Thị trường thời gian qua ghi nhận nhiều dự án mới được các chủ đầu tư giới thiệu . Trong đó, đất nền là một trong những phân khúc có sức hút riêng.

Bắc Giang là thị trường bất động sản khu vực tỉnh lẻ tiềm năng và thu hút đáng kể dòng vốn trong đó phần nhiều là dự án đất nền, hướng tới đối tượng khách hàng thượng lưu, trí thức.

Một trong những lý do khiến bất động sản địa phương sôi động là việc nằm trong vùng quy hoạch phát triển kinh tế và có khu công nghiệp phát triển. Tỉnh đã nhanh chóng chuyển mình thành một trong những thủ phủ công nghiệp lớn tại miền Bắc, thu hút nguồn vốn FDI được đầu tư lớn về cả kinh tế lẫn cơ sở hạ tầng. Số lượng lớn các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại đây cũng được dự đoán đem lại tiềm năng tăng giá cho bất động sản phân khúc này trong tương lai.

Cơ hội đầu tư 

Bách Việt Lake Garden là một trong những dự án đang triển khai tại Bắc Giang, với chủ đầu tư là Tập đoàn Bách Việt, đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản - xây dựng.

Nằm tại cửa ngõ TP Bắc Giang, sát với mặt đường cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn, Bách Việt Lake Garden thừa hưởng hệ thống hạ tầng đồng bộ trong khu vực. Dự án được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như clubhouse, quảng trường trung tâm, trường học, bể bơi, hồ điều hòa, công viên, sân dưỡng sinh, khu vui chơi trẻ em, Gym & Spa...

Chủ đầu tư cho biết, thiết kế hiện đại chuẩn Singapore là một điểm sáng tại Bách Việt Lake Garden. Theo đó, mỗi căn biệt thự, liền kề tại đây mang phong cách thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tinh tế đến từng đường nét. Các kiến trúc sư đã tận dụng nguồn không khí trong lành và cảnh quan thiên nhiên sẵn có để tạo cảm giác giao hòa tối đa cùng thiên nhiên với tầm nhìn rộng mở

Ngoài môi trường sống trong lành và tiện ích nội - ngoại khu hiện đại, chủ đầu tư Bách Việt Lake Garden cũng cam kết về pháp lý của dự án. Vị đại diện cho biết đã chính thức bàn giao sổ đỏ cho hàng trăm cư dân.

Bách Việt Lake Garden sở hữu tầm nhìn công viên trung tâm, hồ điều hòa 4,5ha.

Về tính thanh khoản trong tương lai của dự án, chủ đầu tư cho biết: "Dự án Bách Việt Lake Garden vừa tiện nghi lại sở hữu vị trí đẹp ngay trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại, đáp ứng mọi nhu cầu của chuyên gia nước ngoài và phù hợp với những nhà đầu tư cá nhân muốn cho thuê sinh lời. Đặc biệt, các yếu tố cảnh quan phục vụ sinh hoạt cộng đồng, môi trường sống hay hạ tầng xã hội được đầu tư mạnh, sẽ tạo ra cơ hội gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị cho chính người mua". 

Đọc thêm mau nhaxinhcenter

Theo vnexpress

0 nhận xét:

Post a Comment