Saturday, May 18, 2019

Dự án Sonasea Villas & Resort kỳ vọng vào phân khúc shopvillas

Chủ đầu tư CEO Group cho biết dự án vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh, vừa là nơi an cư phù hợp cho khách hàng.

Tiềm năng phân khúc shopvillas

Với đà tăng trưởng du lịch, Phú Quốc được giới chuyên gia dự báo tiếp tục là địa phương thu hút vốn đầu tư lớn. Các phân khúc shophouse, condotel, shopvillas phù hợp với tiềm năng của thị trường địa ốc nơi đây.

Shopvillas là mô hình kết hợp giữa shophouse và biệt thự, với những đặc tính mới hơn các mô hình truyền thống như tính linh hoạt của sản phẩm, phù hợp nhu cầu của khách hàng.

"Không chỉ đảm bảo không gian lưu trú đẳng cấp, shopvillas còn đáp ứng sở thích mua sắm, vui chơi, thưởng thức món ngon, tận hưởng những dịch vụ chất lượng... nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu nghỉ dưỡng du lịch biển của du khách", đại diện CEO Group mô tả.

Thông thường, mỗi căn shopvillas được thiết kế hiện đại với các tầng thoáng mát, đón nắng, đón gió tự nhiên cùng diện tích đất rộng, không gian xanh. Trong đó, toàn bộ tầng trệt có thiết kế linh hoạt, tối ưu nhu cầu kinh doanh.

Trong bối cảnh du lịch biển hứa hẹn tăng trưởng mạnh, nhu cầu thực về mua sắm, tận hưởng dịch vụ của du khách trong một không gian tiện nghi, đẳng cấp ở mức cao, shopvillas ven biển được giới đầu tư đánh giá đạt mức lợi nhuận ổn định trong dài hạn.

Tại những địa bàn có nhiều dự án nghỉ dưỡng hoặc trong các dự án có lượng khách lưu trú lớn, shopvillas trở nên có giá bởi có thể đưa vào khai thác kinh doanh, sinh lời hiệu quả, đại diện CEO Group kỳ vọng.

Theo một chuyên gia bất động sản, nhóm du khách lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng thường có thu nhập cao nên mức chi tiêu, mua sắm lớn. Đây là yếu tố đảm bảo mang lại hiệu quả đầu tư cho các chủ shopvillas.

Sonasea Paris Villas do Tập đoàn CEO đầu tư nằm tại Xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc.

Hệ thống tiện ích 5 sao quốc tế

Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm khu tổ hợp nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort với ba khu nghỉ dưỡng quốc tế Novotel Phu Quoc Resort, Novotel Villas và Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, Sonasea Paris Villas hứa hẹn vừa là nơi an cư phù hợp, vừa đáp ứng kinh doanh của khách hàng.

Sonasea Paris Villas là một trong những dự án shopvillas đầu tiên tại khu vực bãi Trường, Phú Quốc. Theo mô tả của chủ đầu tư, dự án lấy cảm hứng kiến trúc thủ đô Paris (Pháp) có không gian sống sang trọng hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Nằm trong tổ hợp Sonasea Villas & Resort, Sonasea Paris Villas sẽ được thừa hưởng những tiện ích dịch vụ 5 sao sẵn có.

Sở hữu vị trí thuận lợi, Sonasea Paris Villas phù hợp với mục đích kinh doanh, phục vụ nhu cầu mua sắm, ẩm thực và tận hưởng của du khách. Loại hình mới này được chủ đầu tư kỳ vọng góp phần đa dạng hóa dịch vụ ở các khu du lịch hiện đại. 

Ông Trần Đạo Đức, Phó tổng giám đốc Tập đoàn CEO cho biết, với lượng khách đến Sonasea Villas & Resort tăng mạnh, dự kiến ngày 18/5, tập đoàn CEO đồng thời khai trương khu shopvillas Sonasea Paris Villas và tuyến phố đi bộ Sonasea Shopping Center giai đoạn 2. Đây là hai sản phẩm góp phần hoàn thiện tổ hợp và gia tăng trải nghiệm cho du khách tại Phú Quốc.

Đại diện CEO Group cho biết, Sonasea Shopping Center là một trong những sản phẩm du lịch vận hành hiệu quả, bổ trợ thêm các trải nghiệm cho du khách lưu trú tại các resort trong tổ hợp Sonasea Villas & Resort. xem thêm 12 cung hoàng đạo

Khai trương giai đoạn 2, Sonasea Shopping Center hứa hẹn trở thành tuyến phố đi bộ dài nhất tại đảo Ngọc và là một trong những điểm du lịch không thể bỏ qua tại Phú Quốc.

Cùng với Sonasea Shopping Center, Sonasea Paris Villas có thể thỏa mãn sở thích mua sắm, vui chơi, thưởng thức món ngon, tận hưởng dịch vụ chất lượng... cho khách du lịch nghỉ dưỡng trong và ngoài dự án.

Trong điều kiện du lịch biển tăng trưởng nhanh, nhu cầu về hoạt động mua sắm, trải nghiệm dịch vụ của khách du lịch tại địa điểm nghỉ dưỡng phải tiện nghi, đẳng cấp. Do đó, shopvillas ven biển tại Phú Quốc được chủ đầu tư kỳ vọng ngoài tiềm năng sinh lời, đây còn là nơi đầu tư lâu dài và bền vững cho khách hàng.

Xem thêm nhà cấp 4 đẹp 2019

Xem thêm http://www.google.ca/url?q=https://nhaxinhcenter.com.vn/

Theo vnexpress

0 nhận xét:

Post a Comment