Tuesday, June 11, 2019

Cơ hội đầu tư phố thương mại ở Hải Phòng

Kinh tế phát triển giúp Hải Phòng thu hút nhà đầu tư bất động sản với nhiều sản phẩm mới như phố thương mại Thủy Nguyên Mall.

Cơ chế chính sách mở thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư, khiến thu ngân sách thành phố Hải Phòng liên tục tăng mạnh trong vài năm trở lại đây. Năm 2018, tốc độ tăng tổng sản phẩm toàn thành phố đạt 16,25%, gấp 2,4 lần bình quân chung cả nước. Chỉ số năng lực cạnh tranh của Hải Phòng xếp thứ 9 trên 63 tỉnh, thành phố, tăng 12 bậc so với năm trước đó.



Hải Phòng là thị trường tiềm năng cho phát triển bất động sản.

Các chuyên gia đánh giá, một trong những yếu tố giúp Hải Phòng phát triển mạnh mẽ như hiện nay là chính sách phát triển đồng bộ theo quy hoạch chung của thành phố đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050. Tỉnh đang thực hiện nhiều hoạt động nhằm đạt mục tiêu trở thành thành phố hàng đầu châu Á và thế giới vào năm 2045.

Những lợi thế đó giúp Hải Phòng thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản như Vingroup, Sun Group, Hoàng Huy... Các dự án đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở nhiều phân khúc khác nhau như biệt thự biển, liền kề, chung cư, condotel, đất nền...

Là sản phẩm mới trên thị trường, phố thương mại cũng đang được triển khai tại thành phố cảng này. Sản phẩm gồm các không gian thương mại có giá trị kinh doanh; thời hạn sử dựng 50 năm; pháp lý đầy đủ...

Nhận thấy tiềm năng của sản phẩm này, Công ty G5 đã phát triển dự án Thủy Nguyên Mall ngay trung tâm huyện Thủy Nguyên. Ngay sát dự án là trục đường lớn 359 nên mọi người kết nối thuận tiện đến các khu vực lân cận trong huyện, TP Hải Phòng cũng như đi các tỉnh thành xung quanh.

"Thuỷ Nguyên Mall có quy mô vừa nhưng được đầu tư kỹ càng, quan tâm đến lợi ích cho nhà đầu tư và gia tăng giá trị cho người sử dụng cuối cùng. Khi đi vào hoạt động, dự án sẽ tạo thành một điểm đến mua sắm hiện đại, kết hợp giữa khu chợ trung tâm truyền thống và trung tâm thương mại", đại diện G5 cho hay. xem thêm https://tintucthitruongbatdongsansg.blogspot.com/

Thủy Nguyên Mall là một trong những dự án điển hình tại Hải Phòng.

Thủy Nguyên Mall có tổng 96 không gian thương mại, diện tích từ 30 đến 58m2, mặt tiền tối thiểu 5m, xây 5 tầng đáp ứng được nhu cầu kinh doanh, đầu tư cho nhiều đối tượng khách hàng. Theo chủ đầu tư, dự án có đầy đủ pháp lý và sẽ ra mắt thị trường vào tháng 6 này. Hiện dự án đã ép cọc xong và tiến hành thi công phần móng đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng.

"Dù chưa chính thức ra mắt, nhiều khách hàng đã chủ động tìm đến sàn để được tư vấn. Lượng khách hàng quan tâm đến khu vực này rất lớn", ông Nguyễn Văn Công - Tổng giám đốc Midland, đơn vị phân phối dự án cho biết.

Hiện dự án đã ép cọc xong và đang tiến hành thi công phần móng.

Theo ông Công, với những tiềm năng trong phát triển kinh tế, Hải Phòng hứa hẹn sẽ trở thành một thị trường bất động sản sôi động. Dòng sản phẩm thuộc phân khúc phố thương mại sẽ mang đến nhiều cơ hội cho nhà đầu tư.

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/nguyen-nhan-va-cach-xu-ly-tuong-bi-nut.html

Theo vnexpress

0 nhận xét:

Post a Comment