Friday, June 21, 2019

Những lợi thế đầu tư nhà phố xây sẵn tại Viva Park

Theo chủ đầu tư dự án đáp ứng nhu cầu của khách hàng là có nhà ở ngay, thiết kế đẹp, quy hoạch và các tiện ích hoàn chỉnh.

Thị trường bất động sản Đồng Nai gần đây được giới đầu tư quan tâm khi có thông tin về quy hoạch giao thông và dự án sân bay quốc tế Long Thành.

Theo UBND tỉnh Đồng Nai, trong giai đoạn 2018-2020, tỉnh sẽ được đầu tư trên 33,3 nghìn tỷ đồng phát triển hạ tầng giao thông kết nối với sân bay Long Thành. Các dự án trong danh mục này gồm cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây - Đà Lạt, đường Vành đai 3.

Đồng thời, tỉnh đang tiếp tục xúc tiến chủ trương xây dựng cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, kéo dài tuyến metro số 1 từ quận Thủ Đức qua đến thành phố Biên Hòa.

Nhờ đó, thay vì đất nền phân lô như trước, nhiều mô hình khu đô thị với các sản phẩm nhà phố, biệt thự dần phổ biến tại Đồng Nai. Trong đó, nhà phố xây sẵn là một trong những loại hình bất động sản được đánh giá nhiều tiềm năng khi tránh được tình trạng nhiều khu đất được quy hoạch từ lâu nhưng không xây dựng, không có dân cư.

Khu đô thị thông minh Viva Park có quy mô 680 căn nhà phố và biệt thự xây sẵn đã hoàn thành xong giai đoạn 1.

Lợi thế khác từ mô hình phố xây sẵn là đáp ứng nhu cầu có nhà ở ngay, thiết kế đẹp, quy hoạch hoàn chỉnh và nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống cho người dân. Một chủ đầu tư cho biết, dự án khu đô thị ở Đồng Nai đều có diện tích lớn nên có thể phát huy nhiều ý tưởng trong thiết kế và xây dựng.

Một trong những dự án khu đô thị tại đây là Viva Park ở Trảng Bom, được đánh giá có vị trí đẹp, không gian xanh mát, đông dân cư và tính thanh khoản cao. xem thêm https://mauthietkenhadep.hatenadiary.jp/

Là mô hình đô thị khép kín, dự án mang đến trải nghiệm sống tiện nghi cho cư dân khi đầu tư hệ thống tiện ích có đầy đủ trường mẫu giáo, trạm y tế, trung tâm thương mại, khu công viên giải trí... 

Dự án Viva Park có tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng với hệ thống tiện ích phong phú.

Với xây dựng và thiết kế đã hoàn thiện, khách hàng có thể vào ở ngay mà không cần phải mất nhiều thời gian và phát sinh các chi phí đầu tư.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn áp dụng nhiều tính năng hiện đại với các tiện ích công cộng sử dụng hệ thống điện thông minh, chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời, nguồn nước sạch uống trực tiếp tại vòi, công nghệ hiện đại 4.0 ứng dụng vào nhà ở. xem thêm https://baohiemlienviet.com/bao-hiem-nhan-tho-daiichi-viet-nam-an-tam-hung-thinh-toan-dien

Nhà phố tại dự án Viva Park có thiết kế hiện đại, sang trọng với 1 trệt 2 lầu, đa công năng. Theo thông tin từ chủ đầu tư, nhà phố của dự án hiện có mức giá từ 1,8 tỷ đồng. 

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/

Theo vnexpress

0 nhận xét:

Post a Comment