Saturday, June 15, 2019

Sức hút của dự án căn hộ trên đại lộ khu đông Sài Gòn

Khi vừa thông xe vào năm 2013, Phạm Văn Đồng được ví von là một trong những đại lộ đẹp nhất Sài Gòn và trở thành “điểm nóng” của thị trường bất động sản khu đông.

Tại hội thảo dành cho các nhà đầu tư cá nhân do công ty nghiên cứu thị trường CBRE Việt Nam tổ chức vào đầu năm, bà Dương Thùy Dung - Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam, nhận định khu đông (bao gồm quận Thủ Đức, Bình Thạnh, quận 2, quận 9) đang dẫn đầu ngành bất động sản TP.HCM. Theo thống kê của đơn vị này, mức tăng giá nhà trung bình năm 2018 của TP.HCM ở mức 2-3%, riêng giá căn hộ trung và cao cấp khu đông lại tăng đến 10-12%/năm.

Trong đó, khu vực nằm trong danh sách phát triển nhất ở khu đông là đại lộ Phạm Văn Đồng với nhiều dự án căn hộ mọc lên 2 bên đường, cung cấp những sản phẩm hấp dẫn dành cho nhà đầu tư lẫn người có nhu cầu ở thực. Những dự án này được hưởng lợi thế hạ tầng của đại lộ Phạm Văn Đồng đẹp, rộng rãi với 6-12 làn xe dẫn thẳng từ khu vực cửa ngõ đông bắc tới cổng sân bay Tân Sơn Nhất.

Khu căn hộ Opal Garden có tốc độ sinh lời nhanh chóng.

Nhờ lợi thế hạ tầng, giá các dự án tại đây tăng cao và thường xuyên trong tình trạng khan hiếm nguồn cung. Nhiều tập đoàn biến khu vực này thành thị trường trọng điểm của mình, đơn cử là Tập đoàn Đất Xanh. Từ khi đại lộ Phạm Văn Đồng thông xe, đơn vị này đã liên tiếp tung ra các sản phẩm như Opal Riverside, Opal Garden và nhiều dự án thời gian tới.

Mới đây nhất, tập đoàn đã ra mắt thêm dự án Opal Boulevard trên trục đường Phạm Văn Đồng - Kha Vạn Cân với 2 tháp A và B. Mỗi tháp cao 36 tầng gồm hơn 1.446 căn hộ, 22 căn thương mại dịch vụ và hơn 25 tiện ích cao cấp như hồ bơi vô cực, sân vườn trên cao, phòng tập gym và yoga trên cao, khu leo núi trẻ em, khu BBQ, camera an ninh, thẻ từ căn hộ, hệ thống intercom…


Phối cảnh dự án khu căn hộ Opal Boulevard vừa được Đất Xanh giới thiệu.

Trong khi nguồn cung các khu vực khác tăng khá ổn định trong năm 2018, riêng khu đông lại có sự khan hiếm nguồn hàng nhất định, đặc biệt khoảng cuối năm. Thực tế này đẩy mạnh nhu cầu về nguồn hàng mới, bên cạnh đó giá có dấu hiệu tăng ngay từ đầu năm tạo sức hút từ cho các dự án khu đông TP.HCM.

Nói đến khu đông, người ta không chỉ nhắc đến các lợi thế nổi trội hiện tại mà còn là xu hướng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Những dự án hạ tầng đang khởi động rầm rộ, dự kiến hoàn thành trong tương lai gần sẽ tạo nên sức bật cho toàn khu vực trong dài hạn.

Điển hình, tuyến tuyến vành đai 2 (đang được khép kín) và tuyến vành đai 3 (đang được TP.HCM xin chủ trương Trung ương cho thành phố tự làm) như 2 hàng lang bao bọc cả khu và kết nối khu đông với những nơi còn lại. Ngoài ra, các dự án hạ tầng nội khu như tuyến Tô Ngọc Vân sắp được mở rộng lên 30 m nối trực tiếp Phạm Văn Đồng với Xa lộ Hà Nội, cầu vượt nhiều nhánh tại nút giao Phạm Văn Đồng - Nguyễn Thái Sơn sắp hoàn thành...


Opal Boulevard sở hữu vị trí vàng kết nối nhanh vào sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm TP.HCM.

Theo đại diện Đất Xanh, nhờ những lợi thế và giao thông kết nối tốt, đường Phạm Văn Đồng trở thành địa điểm hấp dẫn với nhiều doanh nghiệp bất động sản. Khi giao thông thông suốt, cư dân dọc 2 bên tuyến đường Phạm Văn Đồng sẽ được tận hưởng các dịch vụ lân cận.

Đại diện tập đoàn lấy ví dụ dự án Opal Boulevard, nhờ mạng lưới giao thông hoàn thiện mà cư dân tại đây có thể tiếp cận các cơ sở dịch vụ giáo dục - thương mại - y tế thuận tiện như Đại học Quốc gia TP.HCM, siêu thị, bệnh viện quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe Miền Đông…

Ngoài ra, một ưu thế nổi bật nữa là khu vực này có nhiều dự án hạ tầng vẫn trong giai đoạn hoàn thiện nên mức giá căn hộ hiện tại khá mềm so với các trục đường chính khác ở khu đông. Trong giai đoạn giá nhà đất tăng nhanh chóng như hiện nay, dự án căn hộ trên đường Phạm Văn Đồng ra mắt thời gian tới được dự báo sẽ rất “hot”.

Xem thêm công ty xây nhà đẹp

Theo news zing

0 nhận xét:

Post a Comment