Saturday, May 23, 2020

5 mẫu thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp 2020

1. Mẫu Nhà Phố Tân Cổ Điển Đẹp | Anh Bôn | Bình Dương


nha pho co dien anh bon binh duong

Đối với một căn nhà phố không sở hữu quá nhiều diện tích, chiếc cửa kính to rộng cũng chính là cổng bước vào nhà. Bằng gam màu vàng nhạt kèm nhiều họa tiết hoa văn nổi trên bức tường, khung cửa kính đen tầng trệt mở đầu cho một diện mạo sang trọng, quý phái. Thiết kế mang màu sắc hiện đại với kiểu dáng đơn giản, xen kẽ đường nét cổ điển trong họa tiết lan can ban công từng lầu, màu sắc sang trọng, trang nhã, từng chi tiết đường chỉ tinh tế. Tất cả tạo nên một không gian pha trộn giữa 2 lối kiến trúc hiện đại và cổ điển, tạo nét mới lạ đồng thời là tổ ấm đáng để sinh sống lâu dài.

2. Nhà Phố Tân Cổ Điển 4 Tầng Đẹp | Anh Thắng | Q Gò Vấp



Thiết kế ngoại thất chính là bước quan trọng nhất tạo nên diện mạo của căn nhà. Với ngôi nhà phố sở hữu diện tích phù hợp để xây dựng 2 khối công trình hòa vào làm một là tổ ấm của gia đình nhiều thế hệ. Mang màu sắc, đường nét khỏe khoắn kèm theo đường cong, mái vòm khung cửa sổ, cửa chính, từng đường chỉ của lối kiến trúc tân cổ điển được gia chủ vận dụng một cách khéo léo đưa vào trong từng mảng tường. Sử dụng tone màu trắng trang nhã, lịch lãm làm chủ đạo kết hợp cùng lớp đá, mảnh tường màu kem càng tôn lên diện mạo căn nhà tinh tế, sang trọng. 

3. Thiết Kế Nhà Phố Tân Cổ Điển Đẹp | Ông Khu | Phú Nhuận



Thiết kế mái tựa theo phong cách cổ điển tối giản chi tiết, hoa văn tinh tế kèm theo một vài chậu cây xanh làm nên giá trị nghệ thuật cho căn nhà của ông Khu. Từng đường nét khỏe khoắn trong lối thiết kế nhà phố tân cổ điển được gia chủ vận dụng khéo léo vào cánh cổng, bức tường, lan can. Màu sắc phối hợp cũng vô cùng quan trọng, bằng sự trợ giúp của màu vàng đưa vào những bức tường tầng trệt đi kèm họa tiết nổi tạo nên cái nhìn mới đối với ngôi nhà.

4. Thiết Kế Nhà Phố Tân Cổ Điển Đẹp | Anh Bình | Gò Vấp



Thay bằng việc xen chút cổ kính vào trong thiết kế, KTS Nhà Xinh sử dụng màu sơn trắng ngả xám với những đường gờ chỉ rõ rệt trong lan can, cửa sổ, cột chính của căn nhà mang đến một phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã. Nổi bật với mái thái cân xứng và hệ thống mái che xen lẫn vào trong từng chi tiết ngoại thất căn nhà có tác dụng chống nóng hiệu quả, không chỉ vậy, sựu xuất hiện của màu xám từ mái nhà xen lẫn màu xanh của cây lá nâng cao tính thẩm mỹ cho một căn nhà phố kết hợp giữa hiện đại và cổ điển.

5. Mẫu Nhà Phố Tân Cổ Điển Đẹp | Anh Đông | Q Phú Nhuận 



Ngôi nhà xinh không xuất phát từ riêng bất cứ lối kiến trúc nào. Với những ánh đèn lung linh, họa tiết hoa văn nơi khung lan can sắt ở ban công, đường nét gờ chỉ thanh mảnh mà ấn tượng làm nên bộ mặt của căn nhà phố tân cổ điển. Tạo điểm nhấn ở mặt tiền tầng 1, gam màu cam nhạt càng tôn lên đường họa tiết cổ điển của tường, làm nền cho cánh cổng đen hoa văn uốn lượn mềm mại.

0 nhận xét:

Post a Comment