Wednesday, May 20, 2020

Top 5 mẫu thiết kế nhà phố hiện đại đẹp năm 2020

1. Mẫu Nhà Phố Đẹp Thiết Kế Lệch Tầng Độc Đáo | Anh Văn | Lâm Đồng

 nha pho van phong hien dai

Thiết kế lệch pha giữa các tầng lầu đã tạo nên sự đổi mới đầy cá tính mạnh mẽ. Diện tích chật hẹp khiến không gian sống bị gò bó, ngột ngạt thì giải pháp thiết kế mẫu nhà phố đẹp lệch tầng sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Phá vỡ khuôn sáo thông thường và thay mới bằng cách biến tấu, phá cách tường vách táo bạo đã tạo nên vẻ đẹp thời thượng, hiện đại và năng động cho ngôi nhà của gia chủ. Một chút vàng phai nhẹ nhàng ở bức tường trên tầng 3 nổi lên giữa một màu trắng tinh khiết khiến ngôi nhà trở nên lung linh và dễ dàng làm vừa lòng gia chủ. Điểm thêm vào đó nét xanh trong của thảm thực vật vừa đủ để cân bằng màu sắc, giảm bức xạ nhiệt và thanh lọc không khí sạch hơn.

Phòng khách hiện đại và khá đơn giản. Không bày trí quá nhiều vật dụng, mọi thứ được sắp xếp ngăn nắp gọn gàng theo trật tự quy định khiến không gian ngôi nhà trở nên rộng và thoáng. Sàn ốp gỗ màu tối và đặt lên đó bộ sofa cao cấp trắng nổi bật kết hợp rất duyên dáng với chiếc bàn gỗ trệt. Trần nhà cách điệu những thanh gỗ dài đặt song song như chiếc lam để che chắn và tô điểm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

2. Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại | Anh Hà | Quận 2

nha pho a ha duong do quang quan 2 2

Căn nhà được thiết kế 4 tầng theo phong cách hiện đại và nổi bật với kiến trúc đơn giản, cách bố trí và kết hợp giữa các khối hình linh động và sáng tạo mang đến một công trình khang trang và tiện nghi. Sử dụng chất liệu hiện đại điển hình tạo điểm nhấn đắt giá cho mặt tiền. Màu sắc nhã nhặn, cho bạn cảm nhận được sự thân thiện, gần gũi mà vô cùng lịch thiệp.

Nhằm tiết kiệm diện tích mà vẫn giữ được công năng sinh hoạt đầy đủ cho gia đình, các kiến trúc sư đã sử dụng lối kiến trúc mở một cách linh động, hạn chế việc phân chia không gian giữa các phòng, mang đến không gian cởi mở và rộng thoáng hơn. 

Cũng giống như các công trình khác, sắc xám được lựa chọn để tô điểm cho mẫu thiết kế này. Mặc dù là màu sơn được nhiều kiến trúc sư áp dụng nhưng ngôi nhà vẫn hiện lên khác biệt bởi sự trang nhã và ấn tượng của nó. Bờ tường được điểm xuyến bằng những thanh dọc cuốn hút, pha trộn với lối kiến trúc hình khối đơn giản tạo tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

3. Thiết Kế Nhà Phố Hiện Đại 4 Tầng Đẹp | A Phúc | Nhà Bè

mau-thiet-ke-nha-pho-dep-anh-phuc-nha-be

Mẫu thiết kế nhà phố đẹp này được phá cách và ấn tượng với cách thiết kế đơn giản nhưng đọng lại vẻ đẹp mềm mại, tinh tế khó quên trong lòng của mỗi gia chủ. Bề mặt hàng rào cổng ngõ với thiết kế hài hòa với kiến trúc ngôi nhà cùng ngôn ngữ kiến trúc đồng nhất.

Sáng tạo và luôn luôn đổi mới là những gì nhóm kiến trúc sư Nhà Xinh chúng tôi luôn chú trọng. Không chỉ cần sự am hiểu về kĩ thuật, sự sáng tạo cũng đem đến những hiệu quả không ngờ tới cho mỗi mẫu thiết kế kiến trúc.Tầng trệt được ốp đá vàng nhạt sang trọng. Tầng 2 và 3 thiết kế với gỗ ốp tường. Không gian mở rộng với sự bài trí của các ô cửa sổ lớn, hướng ra phía bên ngoài, giúp hấp thụ ánh sáng mặt trời, mang đến những năng lượng tích cực cho gia đình. Sân thượng vốn trống vắng nhàm chán cũng được biến thành một nơi nói chuyện vui vẻ cùng với gia đình vào những ngày cuối tuần.

4. Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Đẹp 3 Tầng | Anh Trọng | Q 12

 nha pho 3 tang anh trong, nha pho dep

Sau khi tìm hiểu rõ về mong muốn cũng như sở thích của chủ đầu tư, công ty Nhà Xinh đã biến mảnh đất đơn sơ thành một công trình nhà khá hoàn chỉnh, đẹp về kiến trúc, hiện đại về nội thất, lấy những gì hiện đại nhất cho vào thiết kế nhà phố, nhằm đem đến cho gia chủ một cuộc sống tiện nghi và sang trọng nhất.

Tổng quan công trình gồm có 3 tầng với những đường nét thật thanh thoát, dứt khoát, không khô khan cũng không quá phô trương so với các căn nhà phố khác. Mặt tiền của căn nhà được kỹ sư sử dụng thật khéo léo, chắc lọc hiện đại của kính, của thép và cổ điển của gỗ hòa quyện tạo nên một công trình kiến trúc thật sự thỏa mãn và vượt ra khỏi tầm mong đợi của gia chủ mà đã ấm ủ bấy nhiêu năm qua. Bao phủ căn nhà bởi hai màu trắng và màu xám nhạt cũng được dùng để làm màu chủ đạo ở ngoài mặt tiền, dưới tác động của ánh sáng tự nhiên, 2 màu dung hòa nhau rất đồng điệu, phân chia đậm nhạt rõ rệt, làm nên nét đẹp của nhà.

5. Thiết Kế Nhà Phố 4 Tầng Hiện Đại | Anh Nhã | Bình Tân


mau-thiet-ke-nha-pho-dep-anh-nha-binh-tan

Tổng thể kết cấu căn nhà bao gồm 1 trệt, 2 lầu và 1 sân thượng cùng với những đường nét thật thanh thoát và dứt khoát. Chủ yếu tập trung mặt tiền nhà, tạo nên nét độc đáo bởi những hình khối đơn giản nhưng hết sức là cân đối. 

Chất liệu kính là một ý tưởng vô cùng phù hợp và tuyệt vời, tạo nên cảm giác sang trọng cũng như giúp kiến trúc được rộng rãi hơn về mặt ảo giác. Cũng chính vì lẽ đó mà những phương pháp này ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Đi cùng với đó là những lớp đá ốp gạch garanite đã giúp cho kiến trúc nhà sang trọng càng được nhân đôi hơn. Phong cách đơn giản hoá chi tiết, hạn chế hoạ tiết, tinh tế trong nội ngoại thất, gia chủ cùng nhóm kiến trúc sư đã đồng nhất chọn gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

Tham khảo thêm về mẫu thiết kế nhà 2020

Nguồn nhaxinhcenter

0 nhận xét:

Post a Comment