Wednesday, July 10, 2019

Vedana Resort tung chính sách bán hàng dành riêng cho nhà đầu tư

Khách hàng hưởng ưu đãi cho vay lãi suất thấp kèm chính sách ủy thác cho thuê với tỷ lệ hưởng 85% giá trị.

Sau thành công của lễ mở bán đợt đầu, chủ đầu tư dự án bất động sản nghỉ dưỡng Vedana Resort cho biết tiếp tục triển khai chương trình bán hàng với nhiều chính sách hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng mua bán trong dịp này được vay vốn lên tới 70% giá trị sản phẩm, lãi suất 0% trong 12 tháng. Đơn vị chiết khấu lên tới 3% cho khách hàng thanh toán bằng vốn tự có.

Chủ đầu tư tính toán, khách hàng có số vốn ban đầu khoảng 800 triệu đồng đã có thể sở hữu một căn condotel tiêu chuẩn 5 sao tại Vedana Resort.

"Chúng tôi sẽ bỏ tiền trả lãi suất ngân hàng cho đến khi công trình hoàn thành và bàn giao cho khách hàng. Đây như một sự đảm bảo uy tín của chủ đầu tư và tiến độ bàn giao như đã cam kết với khách hàng", đại diện Vedana Resort cho biết.

Vedana Resort được xây dựng trên diện tích 16,4ha.

Đối với khách hàng chuyển quản lý khai thác cho chủ đầu tư còn được ưu đãi giá bán phẩm dự án bằng 110% giá trị hợp đồng sau 3 năm nếu có nhu cầu mua lại. Trong 3 năm đầu, chủ đầu tư cam kết chia sẻ lợi nhuận khách hàng hưởng 85% từ việc khai thác cho thuê. Chủ đầu tư miễn phí 30 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm tại chính căn biệt thự, condotel của khách hàng. 

Với những khách hàng tự quản lý vận hành, dự án miễn phí 5 năm phí quản lý kể từ ngày bàn giao.

Khu nghỉ dưỡng gồm một hồ nước trung tâm rộng 4.8ha, bao quanh là 135 villas. Lõi trung tâm dịch vụ là nhà hàng Venanda rộng 1.000m2, 8 căn bungalow và 5 khối condotel với tổng số 225 phòng. Tổng thế kiến trúc của Vedana Resort do kiến trúc sư nổi tiếng Võ Trọng Nghĩa thiết kế. Ông từng giải nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.

Chủ đầu tư dành 60% diện tích dự án cho cảnh quan và các tiện ích cộng đồng như bể bơi suối khoáng, siêu thị, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ, phòng gym, vườn trên cao...

Thiết kế xanh gần gũi thiên nhiên tại Vedana Resort.

Nằm bên rừng Cúc Phương, Vedana Resort cách Hà Nội khoảng gần hai giờ lái xe. Du khách nghỉ dưỡng tại đây như hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ, thuần khiết của núi rừng. 

Từ dự án, du khách dễ dàng khám phá các điểm du lịch nổi tiếng khác của Ninh Bình như quần thể danh thắng Tràng An, Tam Cốc - Bích Động, Cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính; tuyệt tình cốc Ninh Bình, đầm Văn Long, vườn Chim Thung Nham, nhà thờ Phát Diệm.

Theo Sở Du lịch Ninh Bình, năm 2018 tỉnh đón 7,3 triệu lượt khách. Trong đó khách nội địa 6,5 triệu lượt, khách quốc tế 876.000 lượt khách. Doanh thu du lịch đạt trên 3.200 tỷ đồng. 

Nhiều chuyên gia đánh giá tuy tiềm năng du lịch lớn nhưng nguồn cung khách sạn 4-5 sao tại Ninh Bình vẫn còn hạn chế. Bởi vậy, việc xuất hiện những tổ hợp nghỉ dưỡng đa dạng như Vedana Resort sẽ thúc đẩy đáng kể sự phát triển du lịch địa phương. 

Đọc thêm mẫu nhaxinhcenter

Xem thêm http://www.google.ca/url?q=https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc.html

Theo vnexpress

0 nhận xét:

Post a Comment